Các Loại Thuốc Canxi Cho Chó Chất Lượng Và Những Lưu ý Khi Sử Dụng

Canxi đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của khung xương và răng chó. Thông thường, canxi là một khoáng chất tự nhiên có sẵn trong thực phẩm, cơ thể cún sẽ tự động hấp thu khi ăn mà không cần sự can thiệp.

Tuy nhiên, khi cơ thể cún không thể tự tổng hợp canxi, bạn bắt buộc phải bổ sung canxi cho chúng bằng các sản phẩm bên ngoài, đảm bảo cho sự phát triển đầy đủ.

Thuốc canxi cho chó Calci – Delice

Thuốc Canxi Cho Chó

Thuốc canxi cho chó Calci – delice là một sản phẩm của Virbac – công ty sản xuất thuốc thú y hàng đầu Thế Giới. Calci Delice giúp cung cấp Canxi, Photpho, Vitamin D3 theo tỷ lệ chính xác, giúp cơ thể cún hấp thu dễ dàng, phục vụ cho sự tăng trưởng và phát triển toàn diện của xương.

Thuốc có thể sử dụng cho chó con ốm yếu, còi cọc, chậm lớn, chó mẹ mang thai hoặc đang cho con bú, chó gặp các vấn đề về xương, chó nghiệp vụ huấn luyện cường độ cao, …

Một số công dụng của thuốc Calci – delice:

  • Cung cấp canxi, photpho, vitamin D3 và các khoáng chất cần thiết giúp khung xương chắc khỏe và tăng trưởng toàn diện
  • Phòng tránh các bệnh nguy hiểm về xương như: còi xương, loãng xương, bệnh hạ bàn, sập bàn, …
  • Hỗ trợ phục hồi hiệu quả đối với trường hợp cún bị gãy xương, sau phẫu thuật xương, …
  • Bảo vệ và ngăn ngừa sâu răng ở chó
  • Thuốc có vị thịt bò thơm ngon, hấp dẫn, kích thích sự thèm ăn của chó

Về liều lượng và cách sử dụng: 1 viên / 10kg thể trọng / 1 ngày. Cho chó uống cách ngày, sử dụng liên tục trong 30 ngày liên tiếp. Thuốc khá thơm và không đắng, bạn có thể cho cún uống trực tiếp hoặc nghiền nhỏ và trộn vào thức ăn đều được.

Thuốc canxi cho chó Canxi Nano

Thuốc Canxi Cho Chó

Viên Canxi Nano là giải pháp hiệu quả giúp phòng tránh bệnh hạ bàn, còi xương, suy dinh dưỡng ở chó. Đồng thời, ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt canxi ở chó còi cọc, chậm lớn, chó mẹ đang mang thai hoặc đang cho con bú. Một viên Canxi Nano có thể bổ sung Canxi gấp 200 lần lượng canxi thông thường trong thực phẩm.

Ưu điểm lớn nhất của Canxi Nano là kích thước siêu nhỏ, có thể dễ dàng thẩm thấu vào mạch máu, giúp cún hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Có thể kết hợp thêm với Vitamin D3 sẽ cho hiệu quả cao hơn.

Nên tẩy giun cho chó trước khi sử dụng vì giun sẽ làm giảm khả năng hấp thu của cơ thể. Với những trường hợp chó quá béo, bạn cần giảm cân cho chúng trước khi dùng thuốc.

Liều lượng dùng:

  • Chó < 2 tháng tuổi: 1 viên / ngày
  • Chó 2 – 6 tháng tuổi: 1 viên / lần – ngày 02 lần.
  • Chó > 6 tháng tuổi: 2 viên / lần – ngày 02 lần.

Thuốc canxi cho chó canxi SLEEKY Calc Supplement (Canxi Thái)

Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan đã được nhiều người tin dùng và kiểm chứng. Thuốc cung cấp Canxi và các khoáng chất cần thiết cho thú cưng, giúp điều trị và phòng ngừa bệnh sập bàn, hạ bàn, cong chân, chấn thương xương, phẫu thuật xương ở chó. Thuốc có dạng hình xương với vị thịt bò hấp dẫn, có thể sử dụng như một loại bánh thưởng cho cún cũng được.

Trọng lượng sử dụng cho mỗi viên canxi Sleeky khoảng 2-3 kg nên có thể dùng cho chó nhỏ dưới 2 tháng tuổi. Đối với chó lớn, vẫn có thể sử dụng 5-10 viên một ngày vẫn an toàn. Liều lượng cụ thể như sau:

  • Chó nặng < 2kg: mỗi lần ½ viên, 2 lần / ngày.
  • Chó nặng từ 2 – 6kg: mỗi lần 1 viên, 2 lần / ngày
  • Chó nặng từ 6 – 14kg: mỗi lần 2 viên, 2 lần / ngày.

Thuốc canxi cho chó Canxi Calcium Phosphorus (Canxi Mỹ)

Thuốc Canxi Cho Chó

Thuốc Calcium Phosphorus một sản phẩm bổ sung canxi cho chó của PetAg, đến từ Mỹ. Với công thức dinh dưỡng kết hợp cân bằng tỉ lệ giữa Canxi và Phốt-pho, giúp cơ thể cún hấp thụ được tối đa hàm lượng canxi, hỗ trợ phát triển khung xương chắc khỏe.

Sản phẩm phù hợp cho:

  • Chó con đang trong giai đoạn phát triển, tăng trưởng
  • Chó ốm yếu, còi cọc, chậm lớn cần bổ sung canxi
  • Chó mắc các bệnh về xương như: hạ bàn, sập bàn, cong chân, bại liệt, thiếu canxi trầm trọng
  • Chó mẹ đang mang thai hoặc đang cho con bú cần bổ sung canxi

Bạn có thể cho cún uống trực tiếp hoặc nghiền nát và trộn vào thức ăn. Liều lượng khoảng 1/2 viên / ngày / 10kg thể trọng. Không cho chó sử dụng quá 3 viên một ngày.

Thuốc canxi cho chó Canxi NUTRICAL (Canxi Đức)

Thuốc bổ sung canxi cho chó NUTRICAL được sản xuất và nhập khẩu từ Đức – cái nôi của hàng trăm giống chó cảnh. Chất lượng của canxi Đức đã được nhiều người tin dùng và kiểm chứng với các công dụng sau:

  • Thúc đẩy quá trình phát triển của xương trong từng giai đoạn tăng trưởng của chó
  • Duy trì khung xương ở chó trưởng thành
  • Bổ sung lượng Canxi thiếu hụt trong giai đoạn chó mang thai và nuôi con
  • Hỗ trợ phục hồi với những bệnh lý về xương hoặc gãy xương.

Về liều lượng và cách sử dụng tương tự như thuốc Canxi Mỹ ở trên. Chỉ cần lưu ý chỉ sử dụng cho chó từ 2 tháng tuổi trở nên.

Thuốc canxi cho chó Canxi Bio Calci Pet

Thuốc Bio Calci Pet là một sản phẩm của thương hiệu dược phẩm thú y Bio nổi tiếng. Thuốc có tác dụng tăng cường lượng Canxi và Photpho thiếu hụt trong cơ thể cún, giúp xương chắc khỏe và phát triển toàn diện hơn.

Cách dùng: Bạn có thể cho cún uống 1/2 viên / lần / ngày. Dùng liên tục trong vòng 30 ngày liên tiếp. Sau đó dùng cách ngày trong vòng 6 tháng tiếp theo. Chó nhỏ thì nên nghiền nhỏ trộn vào cơm, chó trưởng thành thì có thể cho uống trực tiếp.

Xương canxi cho chó Canxi

Xương Canxi Cho Chó

Xương Canxi là một loại đồ ăn vặt cho chó. Bạn có thể cho chúng gặm hàng ngày có thể giảm thiểu đáng kể tình trạng cắn phá đồ đạc trong nhà khi cún ngứa răng.

Xương Canxi còn có tác dụng bổ sung Canxi cho chó mặc dù không được hiệu quả như những loại thuốc uống. Bạn cũng có thể thưởng cho chúng như một phần thưởng trong khi huấn luyện.

Bất kỳ ai khi nuôi thú cưng cũng không thể thiếu những chiếc xương Canxi trong nhà. Nếu chưa có, bạn nên sắm ngay cho cún một chiếc vì sự tiện lợi của nó. Giá thành siêu siêu rẻ, chỉ khoảng 30.000 đồng / sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng thuốc canxi cho chó

Thuốc Canxi Cho Chó

Trước khi sử dụng các sản phẩm thuốc bổ sung Canxi cho chó, bạn nên lưu ý rằng: Thiếu Canxi cũng nguy hiểm nhưng để dư Canxi còn nguy hiểm hơn gấp nhiều lần. Đó là lý do, chúng tôi khuyên bạn, nên bổ sung Canxi cho chó theo sự chỉ định của bác sĩ thú y.

  • Thuốc canxi có thể hoà với sữa rồi cho chó uống, hoặc bạn có thể trộn chung với cơm.
  • Khi sử dụng thuốc canxi cho cún, bạn phải chú ý đến liều lượng ghi rõ trên vỏ hộp, hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ. Tránh trường hợp cho chó dùng quá liều sẽ dẫn đến nhiều bệnh về xương khớp.
  • Không nên lạm dụng thuốc bổ sung canxi. Nên cho chó 1 chế độ ăn phù hợp, đầy đủ chất. Chọn các loại thức ăn giàu canxi nhưng cũng không thể thiếu đạm, béo, xơ.
  • Để tăng cường khả năng hấp thụ canxi thì bạn cũng nên đưa chó ra ngoài sưởi nắng, dạo chơi. Canxi kết hợp với vitamin D mới giúp cún hấp thụ canxi nhiều hơn.

Như vậy, có thể thấy thuốc canxi cho chó là cách bổ sung canxi cho chó hiệu quả. Ngoài việc cho chó ăn thức ăn giàu canxi thì cho uống thuốc cũng là điều tốt.

Mua thuốc bổ sung Canxi cho chó ở đâu uy tín?

Thuốc Canxi Cho Chó

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái với chất lượng không đảm bảo. Để mua được hàng chính hãng, bạn nên tìm kiếm những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Lời kết:

Trên đây là toàn bộ thông tin về các loại thuốc bổ sung canxi cho chó tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hi vọng, bạn đã có những lựa chọn thích hợp dành cho cún yêu nhà mình.

Kết luận

Hy vọng qua những thông tin do duypet chia sẻ, bạn đã nắm được những sản phẩm thuốc canxi cho chó và cách dùng. Nếu còn thắc mắc gì, hãy để lại bình luận và duypet sẽ giải đáp bạn sớm nhất!



source https://duypets.com/thuoc-canxi-cho-cho/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến