5 Mẫu Bát Ăn Tiện Lợi Cho Chó Ít Người Biết Hiện Nay

Bát ăn là vật dụng cần thiết trong sinh hoạt hằng ngày của chó. Nó giúp đựng thức ăn, nước uống và một số loại đồ ăn vặt khác. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn bát ăn nào phù hợp với cún nhà mình thì có thể đọc bài viết dưới đây. Duypets.com sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu bát ăn cho chó hót nhất hiện nay. Cùng giá tiền và địa chỉ uy tín để đặt mua chúng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bát ăn cho chó. Tuy nói bề ngoài là quan trọng, nhưng cũng cần chú ý đến công năng thực tế của mỗi loại. Trong bài viết này, hãy cùng PetCity sẽ phân tích một số điểm cần lưu ý khi mua dụng cụ ăn uống cho chó mèo nhé!

Công dụng của một số loại bát cho chó

bát ăn cho chó

  • Bát ăn chống nghẹn hay bát ăn mê cung, là loại bát bên trong có các rãnh hoặc góc cạnh. Có tác dụng làm chậm quá trình ăn của chó. Đặc biệt thích hợp cho những chú chó ăn khỏe, hay nuốt chửng thức ăn. Và các giống chó cảnh có khung xương ngực hẹp dài. Bởi nếu ăn cơm quá nhanh, các giống này dễ mắc chứng xoắn dạ dày.
  • Bát ăn đế cao có thể là chân đế rời hoặc đế liền. Khi chó ăn thức ăn, chúng không cần phải cúi đầu xuống thấp. Nhờ đó giảm áp lực lên khớp cổ. Loại bát ăn này vừa giúp chó nuốt thức ăn dễ hơn. Cũng giúp chó ăn nhanh hơn.

Bát ăn chuyên dụng cho các giống chó tai dài thường có phần miệng hình trứng. Phù hợp cho các giống chó tai dài và cụp như chó Dachshund, chó Basset, Cocker Spaniel. Các giống chó này khi ăn cơm phần tai rất dễ cọ vào bát, vào thức ăn. Không những nhanh bẩn mà còn là nguồn gây bệnh về tai. Bát có chiều ngang vừa bằng chiều ngang mõm chó sẽ hạn chế tình huống này.

Nên có bao nhiêu bát ăn là đủ?

bát ăn cho chó

  • Trong nhà nên có bao nhiêu bát cho chó? Nhiều người cho mỗi con ăn một bát. Lâu lâu đổi cái mới. Một số cho thức ăn vào khay hoặc chậu, 2 hoặc 3 con ăn chung. Bát nước uống thường đựng chung với bát thức ăn. Theo các bác sĩ thú y, mỗi chú chó hoặc mèo nên có ít nhất 2 bát ăn riêng.
  • Tốt nhất là cho mỗi con ăn 1 bát cố định. Không cho ăn lẫn lộn. Nhằm hạn chế việc lây bệnh giữa những con trong đàn. Hơn nữa khi cho ăn trong một chậu lớn, rất dễ xảy ra tình trạng tranh cướp. Những con nhỏ yếu hơn sẽ khó khăn khi lấy thức ăn.

Nên lựa chọn bát ăn cho chó như thế nào?

bát ăn cho chó

  • Chất liệu an toàn không độc hại. Cho dù nhãn hiệu là gì, chất liệu vẫn là yếu tố đầu tiên cần chú ý. Các sản phẩm độc hại nếu sử dụng trong thời gian dài có thể gây hại cho sức khỏe của chó.
  • Bát ăn có nặng hay không? Có rất nhiều người không quan tâm đến vấn đề này. Trên thực tế, nếu bát cho chó quá nhẹ sẽ dễ bị đổ khi ăn. Bát nặng quá lại gây trở ngại khi cầm trên tay.
  • Thiết kế hợp lý. Hiện nay có rất nhiều loại bát ăn có thiết kế lạ mắt. Nhưng cho dù có hình dạng gì, kết cấu của bát cũng phải hợp lý. Không cản trở chó ăn hết thức ăn.

Bát ăn dễ rửa sạch hay không? Bát ăn đủ tiêu chuẩn nên có thiết kế dễ dàng lau chùi. Không bị bong tróc sơn khi vệ sinh. Không có hiện tượng thay đổi màu sắc, kết cấu khi vệ sinh.

Bát ăn đơn

Bát ăn đơn được thiết kế đẹp mắt với những màu sắc nổi bật như: Xanh, Hồng, Vàng, Cam. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu Inox với tiêu chuẩn 3 không: không han gỉ, không độc hại, không làm ảnh hưởng đến chất lượng thức ăn. Những ưu điểm của bát ăn đơn có thể kể đến như: siêu nhẹ, siêu bền, bề mặt trơn láng dễ vệ sinh lau chùi khi sử dụng, thiết kế 2 lớp giúp giữ nhiệt tốt hơn cho các đồ ăn nóng.

Bát ăn đơn cho chó đầy màu sắc

Những chiếc bát ăn đơn hiện đang được bán tại Shop Duypets.com với giá 55.000 – 75.000 đồng / chiếc. Sản phẩm phù hợp với tất cả các giống chó, có nhiều size cho bạn lựa chọn. Đặt mua tại đây: Bát ăn đơn cho chó

Bát ăn đôi

Đây là mẫu bát ăn cho chó được nhiều chủ nuôi yêu thích. Sở dĩ được ưa chuộng là do sự tiện lợi mà nó mang lại. Nếu một chiếc bát ăn đơn chỉ có thể đựng 1 trong 2 thứ là thức ăn và nước uống thì chiếc bát ăn đôi sẽ đựng được cả 2. Chủ nuôi không cần mất công sắm quá nhiều bát ăn mà chỉ cần mua một sản phẩm dùng cho 2 mục đích sử dụng, cực kỳ tiện lợi.

Mẫu bát ăn đôi được thiết kế với hai phần riêng biệt gồm: phần khay nhựa bên ngoài và bát Inox bên trong để đựng thức ăn. Hai phần có thể tách rời nhau nên khi vệ sinh, bạn chỉ cần lấy phần bát Inox ra rửa là được. Phần khay nhựa bên ngoài được thiết kế thêm đế cao su chống trơn trượt, giúp bát không bị dịch chuyển khi cún đang ăn.

Bát ăn đôi cho chó hiện đang được bán tại Shop Duypets com với giá 120.000 đồng / sản phẩm. Kích cỡ tiêu chuẩn: 24,5 – 13,5 – 4,6cm. Có 3 màu sắc cho bạn lựa chọn là: Xanh Lá, Hồng, Xanh Dương. Đặt mua tại đây: Bát ăn đôi cho chó

Bát ăn vuông gắn chuồng

Sản phẩm được thiết kế tương tự những mẫu bát phía trên với phần bát Inox bên trong và phần khay nhựa màu sắc bên ngoài. Điểm khác biệt duy nhất là được gắn thêm một chiếc núm xoáy đằng sau, dùng để cố định bát vào trong chuồng. Hạn chế việc cún làm đổ vỡ trong quá trình ăn.

bát ăn cho chó

Bát ăn cho chó có móc để gắn vào thành chuồng

Do được thiết kế thành 2 lớp riêng biệt nên khi vệ sinh, bạn chỉ cần lấy phần bát Inox ra rửa, sau đó đợi khô và gắn lại là được. Tất nhiên, phần khay nhựa bên ngoài đã được cố định sẽ không bị ảnh hưởng, cực kỳ tiện lợi đúng không nào. Sản phẩm có thể dùng đựng thức ăn hoặc nước uống cho cún khi bị nhốt trong chuồng.

Mẫu bát ăn vuông gắn chuồng hiện đang được bán tại Duypets với giá 70.000 đồng / sản phẩm. Kích cỡ: cao 5cm , đường kính trong 10cm. Có 3 màu cho bạn lựa chọn là: Hồng, Xanh Lá, Xanh Dương. Đặt mua tại đây: Bát ăn vuông gắn chuồng

Bát ăn Inox gắn chuồng

Khi nhốt chó trong chuồng, diện tích sẽ bị hạn chế hơn bên ngoài rất nhiều khiến cún thường xuyên làm đổ thức ăn, nước uống. Do đó, những nhà sản xuất đã thiết kế ra mẫu bát ăn gắn chuồng siêu tiện lợi. Sản phẩm tương tự như bát ăn thông thường nhưng có thêm phần móc treo gắn vào thành chuồng. Hạn chế tối đa cún làm đổ bát hoặc giẫm vào bát.

bát ăn cho chó

Bát ăn Inox gắn chuồng cho chó

Bát ăn Inox gắn chuồng được sản xuất thành nhiều size khác nhau, phù hợp cho mọi giống chó. Sản phẩm hiện đang bán tại Duypets với giá 65.000 – 75.000 đồng / chiếc, tùy từng size lớn nhỏ khác nhau. Bạn quan tâm có thể đặt mua tại: Bát Inox gắn chuồng

Bát ăn đôi+ Bình nước tự động

Bát ăn đôi có gắn thêm bình nước tự động thường được sử dụng cho chó khi chủ đi vắng cả ngày, không có thời gian để thay nước thường xuyên. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa cao cấp. Không độc hại, không làm thay đổi hương vị của thức ăn, đảm bảo an toàn cho vật nuôi. Khi sử dụng, bạn chỉ cần thay nước một ngày / một lần là được.

bát ăn cho chó

Ưu điểm lớn nhất của bát ăn đôi tự động là sự tiện lợi, không mất nhiều thời gian chăm sóc mà vẫn cung cấp được đầy đủ thức ăn, nước uống cho cún. Có một nhược điểm là mẫu bát này chỉ dành cho những dòng chó nhỏ với nhu cầu thức ăn, nước uống ít. Những giống chó lớn sẽ không phù hợp lắm.

Sản phẩm bát ăn đôi+ bình nước tự động hiện đang bán tại Duypets với giá 60.000 đồng / sản phẩm. Có 3 màu sắc cho bạn lựa chọn là: Xanh lá, Xanh dương, Hồng. Bạn quan tâm có thể đặt mua tại đây: Bát ăn đôi + bình nước tự động cho chó

Bát ăn chống sặc

Thêm một mẫu bát ăn được thiết kế với công dụng chống sặc cho chó. Hạn chế tốc độ ăn của chó chậm lại để tốt cho sức khỏe chúng hơn. Sản phẩm phù hợp cho những chú chó ham ăn, ăn nhanh không chịu nhai.

bát ăn cho chó

Bát ăn chống sặc được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa cao cấp, không mùi. Ở giữa lòng bát được thiết kế thêm các khe rãnh, cún muốn ăn thì phải luồn mõm qua các khe rãnh mới có thể lấy được thức ăn. Những khe rãnh đó như một rào cản để ngăn chặn cún ăn nhanh, giúp chúng không bị sặc khi ăn.

Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với giá 169.000 đồng / chiếc. Có màu sắc đa dạng để lựa chọn. Bạn quan tâm có thể ghé qua Duypets để đặt mua.

Mua bát ăn cho chó ở đâu?

Bạn có thể liên hệ với Duypets  nếu muốn đặt mua bát ăn nói riêng và phụ kiện cho chó nói chung. Chúng tôi là cửa hàng thú cưng uy tín trên toàn quốc, chuyên cung cấp thức ăn, phụ kiện và các loại vật dụng chó mèo. Cam kết 100% chỉ bán hàng chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. Luôn giao tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng vì sức khỏe của cún yêu.

Bạn có thể trực tiếp đến mua tại cửa hàng ShopHoặc đặt mua online tại trang web: Duypets.com

Lời kết:

Trên đây là toàn bộ thông tin về các mẫu bát ăn cho chó tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hi vọng, bạn đã có những lựa chọn thích hợp dành cho cún yêu của mình. Đừng quên để lại comment nếu còn bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc gì. Chúng tôi sẽ cố gắng giải đáp bạn nhanh nhất có thể.



source https://duypets.com/bat-an-cho-cho/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến