Tiêm Thuốc Trị Ve Chó Có Hại Không, Đâu Là Thuốc Trị Ve Chó Tốt Nhất

Thuốc diệt ve chó hiệu quả nhất hiện nay là vấn đề mà nhiều chủ nuôi chó đang tìm kiếm. Ve chó và bọ chét là các loài ký sinh trùng ở trên cơ thể chó mèo gây ra các bệnh và dị ứng trên da. Chúng chuyên hút máu và chất dinh dưỡng của vật chủ.

Chúng sẽ sinh sôi và phát triển không kiểm soát được nếu bạn không diệt tận gốc chúng. Khi phát hiện thấy ve chó trong nhà và trên cơ thể vật nuôi, bạn hãy tìm ngay các loại thuốc diệt ve chó hiệu quả nhất để tiêu diệt tận gốc chúng

Thuốc xịt ve chó Hantox Spray 100ml và 300ml

Hantox Spray là một sản phẩm của công ty thuốc thú y Hanvet, Việt Nam được rất nhiều người tin dùng. Hiện tại, Hantox được chia thành 3 dòng với các thể tích khác nhau là: Hantox Spray 100ml, Hantox Spray 200ml  Hantox Spray 300ml. Trong đó, thành phần của Hantox 100ml và 300ml là giống nhau với khả năng diệt trừ ve chó, bọ chét hiệu quả. Còn Hantox 200ml sản xuất với thành phần chính chủ yếu để tiêu diệt muỗi, gián, kiến nên công dụng trị ve chó không cao lắm.

thuốc trị ve chó

Thuốc xịt diệt trừ ve chó, bị chét Hantox 100ml

Công dụng:

Có khả năng diệt trừ tận gốc ấu trùng ve, trứng ve, ve chó, bọ chét trưởng thành trên cơ thể thú nuôi. Tác dụng phòng ngừa lên đến 30 ngày. Chỉ cần xịt một lần, thuốc sẽ làm tê liệt hệ thần kinh bọ chét khiến chúng không còn khả năng hút máu, dẫn đến đói và chết.

Liều lượng và cách sử dụng:

Xịt trực tiếp vào khu vực da cún nhiễm ve chó, trung bình 10 – 12 lần xịt. Sau khi xịt thì dùng tay bạn xoa khắp người cún để thuốc thẩm thấu vào da. Muốn điều trị tận gốc cần xịt 2 lần, mỗi lần cách nhau từ 4-5 ngày. Sáu tháng sau, xịt lại một lần để phòng ve chó quay trở lại. Không tắm cho cún sau khi xịt thuốc 48h.

Thuốc Regent trị ve chó tận gốc

Thuốc Regent là một loại thuốc trừ sâu có xuất xứ từ Đức, có thể diệt nhiều loại côn trùng như kiến, gián, mối,… và cả ve chó hiệu quả,

thuốc regent trị ve chó

Công dụng:

  • Làm tê liệt hệ thần kinh trung ương của ve chó, khiến ve chết đi nhanh chóng, không còn nguy cơ gây hại cho thú cưng nữa.
  • Được sản xuất theo công nghệ vi sinh nên rất an toàn, thân thiện với cơ thể con người, thú cưng, không như một số loại thuốc hóa học khác.

Cách dùng:

  • Hòa tan thuốc Regent với nước sạch theo tỷ lệ của nhà sản xuất in trên bao bì
  • Phun dung dịch trên lên toàn bộ các góc trong nhà, nhất là những nơi thú cưng thường lui tới.
  • Phun thuốc lần thứ hai sau khoảng 5 – 7 ngày kể từ lần đầu tiên.

Thuốc xịt ve chó Frontline Spray 100ml

Thuốc xịt Frontline Spray thường được sử dụng cho những trường hợp chó bị nhiễm ve chó, bọ chét nặng. Nó giúp tiêu diệt tận gốc các loại ký sinh trùng ở mọi giai đoạn phát triển từ trứng, ấu trùng đến ve chó trưởng thành. Ngoài ra, nó còn kiểm soát tình trạng viêm da, dị ứng do ve chó, bọ chét gây nên.

thuốc trị ve chó

Thuốc xịt ve chó, bọ chét Frontline 100ml

Công dụng:

Ưu điểm lớn nhất của thuốc xịt Frontline Spray là khả năng diệt sạch ve chó chỉ sau 24h xịt. Sau 1 tháng, giết sạch 100% cả trứng ve và ấu trùng ve. Ve chó sẽ không thể quay lại trong vòng 3 tháng tiếp theo. Khác với thuốc xịt Hantox, chó mèo sau khi sử dụng thuốc Frontline Spray vẫn có thể thoải mái tắm rửa trong vòng 24h mà không lo mất tác dụng thuốc.

Về liều lượng và cách sử dụng:

Tương tự thuốc xịt ve chó Hantox. Tuy nhiên lưu ý là, thuốc xịt Frontline thành phần khá độc hại nên bạn tuyệt đối không cho cún liếm lông sau khi xịt. Nên rọ mõm chúng lại. Những khu vực nhạy cảm như: mắt, miệng, mũi, bộ phận sinh dục thì nên dùng khăn bông để thấm sẽ an toàn hơn. Bạn nhớ rửa sạch tay bằng xà phòng sau khi sử dụng cho cún.

Thuốc xịt ve chó Vime – Frondog

Thuốc xịt Vime – Frondog là một trong những loại thuốc đặc trị ve chó, bọ chét hiệu quả nhất trên vật nuôi. Vime Frondog sẽ giúp bạn tiêu diệt triệt để các loại ký sinh trùng trên da và lông với hiệu quả phòng ngừa lên tới 30 ngày. Thuốc có thể sử dụng cho cả chó đang mang thai hoặc đang cho con bú, chó con trên 8 tuần tuổi.

thuốc trị ve chó

Thuốc trị ve rận Frondog

Về công dụng:

  • Tiêu diệt tận gốc ve, rận, bọ chét ở chó mèo
  • Phòng ngừa ve chó quay trở lại trong vòng 30 ngày sau xịt
  • Có thể dùng để diệt mối, mọt, kiến, gián và một số loại côn trùng khác

Liều lượng và cách sử dụng:

Dùng theo đường xịt bên ngoài da, khoảng 3 – 6ml / kg thể trọng (khoảng 4 -7 lần xịt trên mỗi kg trọng lượng cơ thể). Để phòng ngừa hiệu quả thì nên sử dụng lại thuốc xịt Frondog sau mỗi 1 tháng. Về cách xịt thì tương tự như 2 loại thuốc xịt trên.

Thuốc xịt ve chó Frondog trên thị trường có giá khoảng 170.000đ / lọ 250ml.

Thuốc xịt ve chó TOPLINE 50ml

Thuốc xịt TOPLINE – một sản phẩm diệt trừ ve chó, bọ chét của Alkin. Sản phẩm chỉ có tác dụng với động vật không xương sống như: ve chó, bọ chét, rận ,vắt, … Không có hiệu quả khi sử dụng diệt côn trùng. Thuốc xịt TOPLINE không chứa độc tính, không xâm nhập vào hệ thống tuần hoàn máu nên an toàn tuyệt đối với thú cưng. Sử dụng cho chó mèo trên 2 tuần tuổi.

thuốc trị ve chó

Thuốc xịt bọ chét TOPLINE 50ml

Công dụng:

  • Hiệu quả nhanh chóng sau 10s sử dụng. Tiêu diệt tận gốc bọ chét, ve chó, rận trong vòng 24h.
  • Kiểm soát và phòng ngừa sự phát triển của trứng ve, ấu trùng ve, ve trưởng thành trong vòng 2 tháng.
  • Ngăn chặn sự xâm hại của bọ chét, ve, rận, muỗi, gián ra ngoài môi trường.

Thuốc xịt ve chó Fiptox Spray 100ml

Thuốc xịt ve chó Fiptox Spray một sản phẩm của công ty thuốc thú y Hanvet Việt Nam.

thuốc trị ve chó

Thuốc xịt trị ve chó Fiptox 100ml

Công dụng:

Thuốc có tác dụng tiêu diệt và phòng ngừa ve chó, bọ chét trên cơ thể chó mèo và các vật nuôi khác.

Liều lượng và cách sử dụng thuốc:

Khoảng 1 – 4ml / 1kg thể trọng hoặc 10 – 12 lần xịt / 1kg thể trọng. Cách dùng tương tự các loại thuốc xịt phía trên. Tránh xịt vào mắt, mũi, mồm cún. Dùng tay xoa đều thuốc sau xịt sẽ cho hiệu quả tốt hơn.

Thuốc xịt ve chó FAY Power 100ml

Fay Power là dòng thuốc xịt trị ve có, bọ chét cao cấp trên thị trường. Nó có giá thành khá cao nhưng hiệu quả mang lại khi sử dụng là hoàn toàn xứng đáng. Fay Power sẽ chăm sóc thú cưng của bạn một cách toàn diện nhất, giúp chúng có một bộ lông khỏe mạnh, tránh xa mọi loại bệnh tật do ve chó, bọ chét gây ra.

thuốc trị ve chó

Thuốc xịt ve chó FAY Power 100ml

Công dụng:

  • Đặc trị ve chó, bọ chét hiệu quả, khả năng phòng bệnh lên tới 30 ngày sau khi sử dụng.
  • Hiệu quả nhanh, không độc hại, an toàn đối với sức khỏe cún cưng.
  • Mùi thơm dễ chịu, nhẹ nhàng giúp thú cưng thư giãn, giảm stress.

Liều lượng và cách dùng: Tương tự các loại thuốc xịt trên.

Thuốc xịt ve chó Spray Dog 100ml

Công dụng:

  • Đặc trị ve chó, bọ chét, rặn, vắt, … ở chó, mèo, trâu, bò và các loại vật nuôi khác
  • Tiêu diệt các loại côn trùng ruồi, muỗi, kiến, gián trong gia đình

thuốc trị ve chó

Thuốc xịt ve chó Spray Dog 100ml

Liều lượng và cách dùng:

Vạch lông ngược theo chiều lông mọc để lộ phần da bên trong. Xịt trực tiếp vào những vùng da chó có rận, ve, bọ chét cư trú. Xịt trung bình khoảng 2ml / kg thể trọng (15-20 lần xịt), phụ thuộc cún nhà bạn lông ngắn hay lông dài. Không tắm cho cún sau khi xịt 12 giờ.

Thuốc tiêm trị ve chó

Bạn có thể sử dụng thuốc tiêm trị ve chó Bivermectin 0,25% và Pharmectin, sản phẩm có tác dụng trị ve chó tận gôc skhoarng 1-2 lần tiêm. Cách sử dụng là tiêm dưới da theo đúng liều lượng ghi trên thuốc, thường là 5-7kg/1ml thuốc. Nếu bạn không dạn tiêm cho chó thì có thể nhờ đến bác sĩ thú y để họ giúp mình nhé.

Thuốc trị ve chó Nexgard và Bravecto

Hai loại thuốc này cũng có tác dụng trị ve chó, bọ chét, rận chó. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nhai chỉ sử dụng cho chó bị bệnh là có thể loại bỏ các loại ký sinh trùng, ve chó, rận… Thuốc có tác dụng trong vòng 1 tháng. Tuy nhiên loại thuốc này có nhược điểm là giá hơi cao

Mua thuốc xịt ve chó ở địa chỉ nào uy tín?

Để mua được sản phẩm chất lượng nhất dành cho cún yêu, bạn nên tìm đến những cửa hàng uy tín, đáng tin cậy. Shop Duypets – cửa hàng chuyên mua bán thức ăn, phụ kiện và các loại vật dụng cho thú cưng, trong đó không thể thiếu những lọ thuốc xịt ve chó, bọ chét cho chó chất lượng phía trên.



source https://duypets.com/thuoc-tri-ve-cho/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến