7 Thuốc Trị Rận Cho Mèo Tốt, An Toàn, Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Bạn đã biết các cách trị ve rận cho chó hiệu quả – an toàn 99% hiện nay? Ve chó và bọ chét không chỉ là nỗi sợ hãi cho chó mà còn là nỗi ám ảnh cho cả con người. Chúng gây ra sự khó chịu, ngứa ngáy. Làm ảnh hưởng đến sức khỏe của những chú chó. Và ảnh hưởng đến cả cuộc sống của con người.

Các loại thuốc trị rận cho mèo

Cách trị rận cho mèo tại nhà bằng các loại thuốc chuyên dụng cũng vô cùng hiệu quả, an toàn và tiện dụng.

Thuốc Xịt Trị Ve Bọ Chét Cho Chó Mèo Vime – Frondog 250ml

thuốc trị rận cho mèo

Công dụng của thuốc Vime-Frondog 250ml

– Phòng và trị ve, rận, bọ chét ở chó mèo

– Vime-Frondog là thuốc đặc trị diệt ve rận, bọ chét ở chó mèo an toàn và hiệu quả cho cả chó mèo mang thai, đang cho con bú và chó mèo con từ 8 tuần tuổi trở lên.

– Vừa xịt trực tiếp vào chó mèo, vừa xịt được trong nhà.

– Có thể diệt mối, mọt, kiến, gián và một số loại côn trùng

Hướng dẫn sử dụng thuốc xịt Vime-Frondog

– Vuốt ngược lông thú cưng và phun đều khắp người, hai bên, chân và cổ. Đối với đầu và vùng cổ, phun Vime-Frondog trên một bàn tay đeo găng và chà nhẹ nhàng vào sợi lông động vật.

– Áp dụng phun: 3-6ml/kg (khoảng 4-7 lần xịt trên mỗi kg trọng lượng cơ thể) tùy thuộc vào độ dài của sợi lông.

– Để tránh ve rận, bọ chét quay trở lại, sử dụng Vinme-Frondog sau mỗi 2 tháng.

*Diệt mối, mọt, kiến, gián: hòa loãng với nước theo tỉ lệ 1:300 (1ml + 300ml nước) phun xịt ở những nơi có côn trùng, phòng côn trùng quay trở lại, mỗi tháng phun 1 lần.

Bảo quản

Lưu trữ ở nơi thoáng mát và khô ráo dưới nhiệt độ phòng. Tránh xa ánh sáng và tránh tiếp xúc với nhiệt.

Thận trọng

– Tránh phun thuốc vào mắt, mũi, miệng và vết thương hở của vật nuôi
– Tránh xa lửa, nơi nắng nóng.
– Tránh xa tầm tay trẻ em

Thuốc Trị Ghẻ, Viêm Da Cho Chó Mèo Alkin Mitecyn 50ml

thuốc trị rận cho mèo

Chỉ định: Thuốc đặc trị ghẻ nấm và các bệnh ngoài da của chó mèo do vi khuẩn, các bệnh thường gặp như: ghẻ mite, ghẻ demodex… và các loại ghẻ nấm khác áp dụng cho thú cưng.

Thành phần bao gồm: Moxidectin, Ivermectin, Miconazole Nitrate, Neomycin sulfate, Chlorhexidine Acetate, yếu tố hiệu quả, thành phần chống dị ứng.

Đối tượng áp dụng: Thuốc trị ghẻ nấm dùng cho tất cả các giống chó và mèo từ 12 tuần tuổi trở lên.

Cách sử dụng: Nếu có thể hãy cạo lông khu vực bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn ngoài da. Xịt thuốc vào các khu vực xung quanh cho thú cưng với liều lượng đồng đều khắp khu vực cần điều trị. Nếu bị xịt vào mắt thú cưng hoặc các khu vực nhạy cảm khác cần lấy khăn bông ướt để lau sạch lại ngay sau khi xịt. Trong trường hợp vết thương nhiễm trùng nặng cần phải sử dụng thuốc dưới sự tư vấn và giám sát của bác sĩ thú y.

Liều lượng: Bệnh nhẹ vừa phải sử dụng một ngày một lần; Bệnh da nặng nên hợp tác với thuốc Texin lotion của Mỹ. Đồng thời chỉ nên sử dụng một lần một ngày; Điều trị trong 7-10 ngày liên tục.

Phản ứng phụ: Sản phẩm này không gây dị ứng, nhiễm độc, không gây độc hại cho chó mèo đang mang thai. Có thể được sử dụng một cách an toàn với mọi đối tượng thú cưng. Tuy nhiên để đảm bảo sử dụng an toàn nên được thử nghiệm trước với liều lượng ít cho thú cưng trong 3 tiếng, nếu không có phản ứng phụ thì hoàn toàn không có vấn đề gì đáng lo ngại.

Lưu ý khi sử dụng:

* Sản phẩm này được thiết kế cho thú cưng không sử dụng cho người, không tiêm, không cho thú cưng uống, liếm phải.
* Người sử dụng và động vật nên tránh hít phải bụi phun từ thuốc. Hãy chắc chắn để đặt không thể tiếp cận với trẻ em ở

Nhà sản xuất: ALKIN

Thuốc Trị Viêm Tai Và Ngoại Kí Sinh Trùng Cho Chó Mèo Dexoryl

thuốc trị rận cho mèo

  • Thuốc nhỏ tai dạng huyền dịch dầu, giúp khuếch tán thuốc tốt hơn.
  • Điều trị cục bộ bệnh viêm tai ngoài do vi khuẩn, nấm hoặc ngoại kí sinh.

Gentamycin trong thuốc có tác động chống lại vi khuẩn Gram (+) và Gram (-) gây bệnh viêm tai trên chó mèo.

Thiabendazole có tác dụng diệt nấm mạnh và Dexamethasone là một chất kháng viêm phổ biến, có tác dụng điều trị ve rận trong tai…

Dexoryl ở dạng huyền dịch dầu giúp khuếch tán tốt hơn các thành phần hoạt độngcủa thuốc vào ống tai.

Dexoryl có mùi hương lavender dễ chịu và kéo dài, giúp khử mùi hôi trong tai chó, mèo bị viêm. Thuốc còn điều trị được ve rận trong tai thú cưng

Sử dụng

Nhỏ 0,5ml (3-4 giọt), 2 lần/ngày, trong 7-14 ngày tùy theo triệu chứng bệnh.

Nhẹ nhàng xoa bóp tai sau khi nhỏ thuốc để thuốc khuếch tán tốt hơn.

Nên rửa tai trước bằng Epi-Otic để làm sạch, giúp Dexoryl phát huy tác động tốt hơn.

Thuốc trị rận cho mèo con Saloge

thuốc trị rận cho mèo

Loại thuốc trị rận cho mèo con này có khả năng phòng chống ve rận lên tới 40 ngày. Không chứa các chất gây hại cho mèo. Không gây ảnh hưởng tới mèo đang mang thai và cho con bú. Thuốc trị rận cho mèo Saloge có khả năng loại bỏ tất cả các vấn đề thường gặp ngoài cơ thể ở mèo.

Cụ thể như nấm, bọ chét, ve rận và nhện. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa rụng lông, viêm da, vảy gàu, mưng mủ. Sử dụng thuốc cho mèo 3 lần trong 1 ngày. Duy trì sử dụng cách trị rận cho mèo tại nhà bằng thuốc đều đặn trong 1 – 2 tuần.

Thuốc trị rận cho mèo Joyce & Dolls

thuốc trị rận cho mèo

Thuốc trị rận cho mèo con Joyce & Dolls không gây kích ứng, nhẹ nhàng và hiệu quả cho chó mèo ở tất cả các lứa tuổi. Diệt sạch các ký sinh trùng, đặc biệt là ve rận. Giảm bớt viêm ngứa, nhiễm trùng trong tai. Sử dụng 2 đến 3 lần/ ngày. Áp dụng cách diệt bọ chét mèo này tối đa 2 tuần cho tới khi hết các triệu chứng của bệnh.

Thuốc trị rận cho mèo con Merial Frontline

Cách trị rận cho mèo tại nhà với thuốc Merial Frontline rất an toàn. Mèo cho con bú và mèo con đều dùng được. Không làm hại đến thú cưng và người. Sử dụng lâu dài có thể làm sạch sâu bọ hoàn toàn.thuốc trị rận cho mèo

Thuốc trị rận cho mèo con Merial Frontline diệt sạch bọ chét và rận 4 tiếng, 48 tiếng diệt sạch rệp. Có thể duy trìn hơn 1 tháng, ức chế bọ chét chưa trưởng thành hiệu quả, có thể kéo dài trong 6 tuần. Bảo vệ thuốc trên cơ thể thú cưng lâu dài.

Thuốc trị rận cho mèo con Frontline Plus Merial

thuốc trị rận cho mèo

Thuốc trị rận cho mèo với thành phần chính từ Fipronil và Methoprene. Cách diệt bọ chét mèo bằng Frontline Plus Merial áp dụng cho mèo từ 2 tháng tuổi trở lên. Có khả năng diệt sạch tất cả các loại bọ chét lớn, trứng bọ chét, ấu trùng và bọ ve không thể trốn thoát. Cách sử dụng:

Chỉ cần tách phần lông trên lưng mèo ra, để lộ da. Nhỏ thuốc trị rận cho mèo con Frontline Plus Merial trên da. Dần dần thuốc sẽ thấm thấu vào tuyến bã nhờn. Vì thế cho dù tắm rửa sẽ không ảnh hưởng đến công dụng của thuốc. Để thú cưng phát triển khỏe mạnh nhất, nên sử dụng thuốc trị rận cho mèo con mỗi tháng 1 lần, mỗi lần một ống, không cần chia ra nhiều lần.

  1. Sau khi thấy lông đã khô, bẻ đầu ống thuốc.
  2. Tách phần lông trên vai hoặc gáy của mèo ra, nhỏ thuốc trị rận cho mèo con Frontline trực tiếp lên da. Chú ý không nhỏ lên lông. Nhỏ thuốc trên lông sẽ bị trôi đi mất, rất ít lượng thuốc thấm được vào tuyến bã nhờn của da. Điều này sẽ hạn chế tác dụng của sản phẩm.
  3. Ấn ống thuốc xuống, xác định đã nhỏ hết một ống.

Cách diệt bọ chét mèo bằng thuốc xịt khử trùng

Nước xịt khử trùng diệt khuẩn cho mèo có tác dụng thanh trùng các loại vi khuẩn, mầm bệnh truyền nhiễm trên cơ thể của chó mèo. Nhanh chóng giết chết các loại vi khuẩn, nhiễm trùng, mầm bệnh ký sinh trong môi trường sống của vật nuôi. Có thể xịt trực tiếp lên chuồng trại, khu vực sống, cơ thể của chó mèo mà không gây ra bất cứ sự kích ứng nào. Sử dụng cho các trường hợp:

  • Khử trùng chuồng trại, nhà cửa, không gian sống.
  • Khử trùng bề mặt ngoài da, lông của vật nuôi.

Những nơi này ẩn chứa lượng lớn ký sinh trùng, vi khuẩn, virut. Nếu không khử trùng sẽ rất nguy hiểm. Đây cũng là 1 cách diệt bọ chét mèo hiệu quả. Thông qua việc bảo vệ môi trường sống của thú cưng thật sạch sẽ.

Chú ý đọc kĩ thông tin thuốc trị rận cho mèo con

Khi bạn sử dụng cách diệt bị chét mèo bằng thuốc, hãy luôn luôn đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Khi điều trị rận cho mèo con, mèo già hoặc đang bị yếu bệnh. Hay mèo đang mang thai và cho con bú.

Dù bạn áp dụng cách trị rận cho mèo tại nhà bằng loại thuốc nào đi chăng nữa hãy luôn cân nhắc. Luôn luôn xin lời khuyên từ bác sĩ thú y của bạn trước khi lựa chọn một sản phẩm nào đó. Bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn trên nhãn mác. Tốt nhất là mua các sản phẩm diệt ve rận cho mèo tại Pet Mart để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất.

Sau khi bạn đã sử dụng thuốc trị rận cho mèo, hãy theo dõi mèo cưng một thời gian để giám sát bất kỳ tác dụng phụ nào có thể xảy ra. Như việc chảy nước dãi, đi lại vấp váp, mất sự phối hợp, động kinh.

Nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào xuất hiện khi áp dụng các cách diệt bọ chét mèo trên, hãy tắm sạch mèo và xả sạch bộ lông với nước. Ngay sau đó, hãy đưa mèo cưng đến gặp bác sĩ thú y của bạn để kiểm tra và điều trị nếu cần thiết.



source https://duypets.com/thuoc-tri-ran-meo/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến