【Địa Chỉ Mua Bán】Chó Great Dane Uy Tín Từ Nam Tới Bắc Ở VN

Nếu bạn là một người nuôi thú cưng và cuồng Grear Dane thì việc ắt hẳn bạn rất muốn sở hữu một chú chó Great Dane cao lớn và khỏe đẹp. Có một khó khăn dành cho bạn là thị trường mua bán chó Great Dane ở Việt Nam hiện nay chưa thực sự sôi động nên sẽ gây rắc rối ít nhiều cho việc lựa chọn của bạn. Bài viết dưới đây Duypets xin được giới thiệu tới mọi người một vài địa chỉ mua bán chó Great Dane uy tín và chất lượng.

Giao dịch chó Great Dane ở đâu?

Nếu các bạn ưa chuộng sự khổng lồ của loài chó Great Dane thì bạn có thể liên hệ một số nơi giao dịch chó uy tín mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Tuy nhiên, quyết định của bạn vẫn là điều chính yếu vì những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo.

Nơi bán chó Great Dane tại Hà Nội

Hẳn là bạn đã từng nghe nói đến trại chó nổi tiếng ở Hà Nội là trại chó Long Biên phải không! Nếu bạn chưa biết thì đây là nơi chuyên giao dịch các loài chó cảnh nói chung và mua bán chó Great nói riêng. Chó mua ở đây có chất lượng khá tốt và chỉ thua kém những con nhập từ bản địa.

Trại chó Great Dane có đủ các con với kích thước và màu sắc khá đa dạng. Người mua hoàn toàn có thể yên tâm vì trước khi xuất chuồng những chú chó này đều được chích ngừa và tẩy giun đầy đủ nên

Ngoài ra, trại chó Long Biên là nơi mua bán chó Great Dane có chế độ bảo hành hấp dẫn. Trong chế độ bảo hành đó có cả các bệnh thường gặp của loài chó này.

Giao dịch chó Great Dane trên các forum, các trang mua bán chó trên mạng cũng là một sự lựa chọn khá hợp lý. Trang facebook khá nổi tiếng được nhiều người biết đến là “Thế giới khuyển” là trang facebook chuyên trao đổi, giao lưu giữa những người yêu chó cảnh nói chung và yêu chó Great Dane nói riêng. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu giao dịch chó Great Dane thì hoàn toàn có thể đăng tin rao bán lên trang chủ này.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn trang web của chúng tôi – Duypets.com. Chúng tôi là những người yêu chó thật sự và luôn chia sẻ những thông tin hữu ích mà mọi người quan tâm về một loài chó đồng thời cũng đăng bán chó cảnh để phục vụ nhu cầu cho tất cả mọi người.

Liên hệ mua bán chó Great Dane thuần chủng:

Nơi bán chó Great Dane tại tp HCM

Chúng tôi khuyên bạn nên mua chó Great Dane tại các cơ sở uy tín và chất lượng. Có được vậy thì tỉ lệ mua được những chú chó tốt và khỏe mạnh mới cao hơn.

Chúng tôi giới thiệu đến bạn trại chó gia đình ở Quận 4. Đây là nơi được nhiều người biết đến là nơi nhân giống nhiều loài chó cảnh nổi tiếng. Họ tự nuôi rồi tự cho nhân giống và đem bán những con chó nhỏ cho những ai có nhu cầu.

Mua chó Great Dane tại các hộ dân trực tiếp nuôi và nhân giống sẽ đảm bảo hơn rất nhiều so với việc mua tràn lan ở ngoài thị trường. Quan trọng hơn là bạn mua ở một nơi chính chủ và không qua trung gian nên giá cả sẽ luôn hợp lý hơn. Bạn cũng cần xem xét thật kỹ lưỡng tình trạng sức khỏe và những điểm chung về cá tính, hình dáng bên ngoài của chúng để đưa ra quyết định đúng đòa.

Giao dịch chó Great Dane toàn quốc

Dù bạn ở Hà Nội hay tp.HCM, bạn sẽ không phải mất thời gian, tiền bạc tới tận nơi mua chó Great Dane. Dịch vụ của Duypets sẽ giúp bạn sở hữu những bé Great Dane thuần chủng có chất lượng tốt và ngoại hình bắt mắt nhất.

Duypets liên kết với hệ thống các trại chó lớn uy tín trên toàn quốc. Chúng tôi đã tuyển chọn được ra những chú Great Dane đẹp nhất, khỏe mạnh để phục vụ nhu cầu mua bán của khách hàng.

Great Dane tại Duypets đảm bảo các tiêu chí sau:

✅ Chó thuần chủng, sức khỏe tốt, thông minh lanh lợi.

✅ Có đầy đủ các đặc điểm đẹp về hình dáng của một con Great Dane chuẩn.

✅ Độ tuổi từ 2-5 tháng, được tiêm phòng đầy đủ.

✅ Giá cả phải chăng, luôn hợp lý hơn so với các trại chó lớn.

Quyền lợi của khách hàng khi mua bán chó Great Dane tại Duypets

Hợp Đồng Mua Bán – Bảo vệ quyền lợi khách hàng.
Gắn Microchip chứng nhận chủ sở hữu thú cưng hợp pháp.
Tư vấn huấn luyện, chăm sóc thú cưng trọn đời.
Hỗ trợ khám chữa bệnh tại nhà (Hà Nội – Tp.HCM).
Bảo hành toàn diện 3 ngày đầu tiên.
Bảo hành 15 ngày cho các bệnh đã tiêm phòng.
Miễn phí vận chuyển tàu xe trên toàn quốc, hỗ trợ phí vận chuyển hàng không.
Giảm 10% khi mua phụ kiện cho thú cưng tại Duypets.
Giảm 5% khi mua 2 bé trở lên.
Liên Hệ:

Giá của chó Great Dane?

Giống chó Great Dane đã được du nhập vào Việt Nam hơn 15 năm nay. Tuy nhiên bởi vì kích thước khổng lồ của chúng nên không nhiều người muốn nuôi và nhân giống loài chó này.

Do sự khan hiếm về nguồn cung nên thị trường chó Great Dane bị đẩy lên cao. Chưa có một mức giá cố định nào được áp dụng đối với loài chó này. Khi giao dịch loài chó này, bên mua và bên bán tự thương lượng với nhau dựa trên đặc điểm của từng con Great Dane và thị hiếu của người mua.

Qua tìm hiểu ở một số nơi giao dịch chó Great Dane ở Hà Nội và tp HCM thì mức giá phổ biến của giống chó sẽ dao động từ 5 – 8 triệu đồng cho một bé mới tách khỏi đàn của nó. Trường hợp với những con Great Dane trưởng thành thì có giá phong phú hơn dao động từ 12 – 20 triệu đồng hay còn có thể cao hơn nhiều nữa. Tất cả giá nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo vì việc định giá chó Great Dane gặp phải rất nhiều khó khăn.

Tùy vào từng đặc điểm của Great Dane như kích thước, độ tuổi, giới tính, tỉ lệ thuần chủng, nguồn gốc mua,…mà người ta định giá cho nó. Để hiểu rõ hơn về những yếu tố này, mời bạn đọc thêm bài viết

Những điều cần chú ý khi giao dịch chó Great Dane

Khi giao dịch chó Great Dane, nhiều bạn tỏ ra ngơ ngác vì không đủ kiến thức về loài chó này. Họ không biết một con Great Dane đẹp là như thế nào và càng không biết làm sao để chọn được một con giống Great Dane tốt. Sau đây, chúng tôi xin được gửi tới mọi người một vài đièu cần chú ý khi giao dịch chó Great Dane.

Không nên mua chó Great Dane dưới 2 tháng tuổi

Tất cả các loài chó nội hay chó ngoại đều phải đáp ứng được yêu cầu này. Vì dưới 2 tháng tuổi là khoảng thời gian chăm sóc đặc biệt và chó con cần được có mẹ của chúng bên cạnh. Đối với Great Dane thì yêu cầu này có chút khắt khe hơn nữa.

Ngoài việc cún bạn mua về phải trên 2 tháng tuổi thì nó còn phải bảo đảm các điều kiện khác như tiêm phòng đủ 2 mũi và được tẩy giun đủ 2 lần. Chỉ khi đáp ứng được 3 điều kiện này thì bạn mới nên giao dịch để đảm bảo sự phát triển tốt của bé Great Dane.

Bên cạnh đó, những bé cún được bảo hành trong một khoảng thời gian nhất định sẽ khiến người mua yên tâm hơn nữa. Do vậy, bạn hãy chọn chế độ bảo hành hấp dẫn nhất để tránh các rủi ro nhất định nhé!

Lựa chọn Great Dane có nguồn gốc rõ ràng

Như đã đề cập, thị trường Việt Nam hiện đang khá khan hiềm về loài chó này. Những con Great Dane thuần chủng hầu như khá khó tìm, trong khi những thành phần lai tạp thì xuất hiện đầy rẫy trên thị trường.

Để có thể dễ dàng phân biệt giữa chó thuần chủng và chó bị lai tạp, người mua phải biết rõ được có 3 loại Great Dane tại Việt Nam như sau:

Loại 1: Great Dane có cả bố và mẹ đều bình thường. Trường hợp này, Great con bị lỗi hoàn toàn về ngoại hình và tỉ lệ thuần chủng của nó rất ít. Giá thành của dòng chó này chỉ khoảng 5 – 6 triệu đồng.

Loại 2: Great Dane có bố thuần chủng nhưng mẹ bình thường. Đây là trường hợp những con chó cái bị lỗi được phối giống với những con đực tốt để cải thiện nòi giống. Chất lượng bé Great trong trường hợp này chỉ đạt khoảng 50%. Giá thị trường của chúng cũng chỉ từ 7 – 9 triệu đồng một bé.

Loại 3: Great có cả bố và mẹ đều thuần chủng. Đây là dòng tốt nhất và giá của chúng chắc chắn sẽ cao hơn 2 loại còn lại. Giá loại này trung bình từ 9 – 13 triệu.

Xác định tư tưởng sẵn sàng để nuôi một loài vật khổng lồ

Great Dane thật sự là một loài chó có kích thước quá khủng. Khi được khoảng 2 tháng tuổi, nó chỉ có cân nặng khoảng 8 – 10 kg. Khi trưởng thành, loài chó này có cân nặng tối đa có thể lên đến 100 kg.

Chủ nuôi phải xác định bỏ ra một khoản tiền tương đối lớn để nuôi một con chó Great Dane từ lúc còn nhỏ đến khi trưởng thành. Ngay từ khi tách đàn, chế độ ăn của Great Dane đã đòi hỏi đảm bảo đủ lượng dinh dưỡng cần thiết.

Cún Great không cần ăn nhiều nhưng phải đảm bảo có nhiều chất dinh dưỡng. Chế độ dinh dưỡng của nó lúc này sẽ khiến chủ nuôi phải chi trả từ 60.000 – 80.000 đồng một ngày.

Khẩu phần ăn của chúng cũng khá cầu kỳ nên để có thể có được một chú chó Great như mong muốn, người nuôi phải bỏ ra rất nhiều công sức, tiền bạc và đặc biệt là phải tâm huyết trong việc chăm sóc nó.

Quá trình chăm sóc chó Great Dane lúc bé rất quan trọng. Nếu không chăm sóc tốt thì khi trưởng thành, chó Great Dane không thể đẹp nổi hay thậm chí bằng được bố mẹ của chúng.

Khi mua bán chó Great Dane tại Duypets, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu được những em có đầy đủ điều kiện như đề cập ở trên.

Những đặc trưng của giống chó Great Dane

Không ai biết chính xác nguồn gốc thực sự của giống chó khổng lồ này. Lịch sử phát triển của nó đã trải qua hàng nghìn năm! Điều người ta chắc chắn là cái tên của chúng được đặt bởi một người Đan Mạch, mặc dù nguồn gốc của loài chó này không có bất kỳ mối liên hệ nào với quốc gia này.

Grear Dane được vinh danh trong sách kỷ lục Guinness là loài chó có chiều cao cao nhất thế giới. Những con chó có kích thước càng lớn thì càng được ưa chuộng.

Chó Great Dane tuy cao to khổng lồ nhưng lại rất hiền lành và thân thiện hay thậm chí có phần nhút nhát. Chúng hiếm khi gây sự với những loài vật khác. Chúng vui vẻ, hòa đồng với tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Dẫu vậy, bạn cũng cần phải training kỹ lưỡng cho chúng để tránh cho chúng khi kích động sẽ thành mối nguy hiểm cho bạn và xung quanh.

Thuở ban đầu, người ta nuôi Great Dane dùng àm chó săn vì ngoại hình to lớn của chúng. Sau khi hiểu được tính cách của loài chó này khá hiền và không mấy cảnh giác với người lạ thì chúng được nuôi để làm cảnh trong các hộ gia đình

Nếu bạn cần tư vấn để chọn mua một chú chó Great Dane phù hợp, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại địa chỉ Duypets.com. Chúng tôi sẽ phản hồi mọi thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất.



source https://duypets.com/mua-ban-cho-great-dane/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến