【Địa Chỉ Mua Bán】Chó Bắc Hà Ở Đâu Uy Tín Từ Nam Tới Bắc

Chó Bắc Hà là một loài chó thuần chủng của Việt Nam và có nhiều mức giá phong phú khác nhau. Tuy nhiên, do sự tràn lan về giá cả nên các địa điểm bán chó Bắc Hà cũng có nhiều nơi không được tốt. Hãy để Duypets giúp bạn tìm ra địa chỉ bán chó Bắc Hà uy tín và chất lượng.

Tổng quan về chó Bắc Hà

Tại các vùng cao nguyên trắng thơ mộng ở Lào Cai, có một chú chó thuần chủng nổi tiếng của Việt Nam tên là chó Bắc Hà. Ngoài rượu ngô, thắng cố, mận Tam Hòa,…hình ảnh những chú chó Bắc Hà nhanh nhẹn và dũng mãnh cũng đã in sâu vào Lào Cai và được nhiều người biết đến.

Trong cá biểu tượng đặc trưng của vùng đất Bắc Hà chắc chắn không thể thiếu chó xù Bắc Hà và nhắc tới Bắc Hà người ta sẽ nghĩ ngay đến loài chó xù này.

Những người dân tộc Mông ở vùng đất cao nguyên trắng này yêu mến chó vô cùng. Chó Bắc Hà Lào Cai có mặt tại các ngôi nhà của những người dân tộc nơi đây. Chúng thân thiện và gắn kết với họ như những người thân trong một gia đình.

Chó Bắc Hà rất đa dạng về chủng loại. Người ta phân biệt chúng dựa trên các yếu tố như huyết thống, màu sắc, độ tuổi, xuất xứ,…Những con chó không có đặc điểm gì nổi trội hay quá phổ biến sẽ không được đánh giá cao. Ngược lại, những con có những đặc điểm như thông minh, ngoại hình bắt mắt thì sẽ được dân chơi chó săn đón cao.

Chó xù Lào Cai khá đa dụng khi có thể nuôi dùng để giữ nhà, đi săn, đi rừng hay được training để làm chó nghiệp vụ.

Chó Bắc Hà giá bao nhiêu

Trước hết, bạn phải tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến giá chó Bắc Hà bao gồm độ tuổi, kích thước, yếu tố huyết thống, nguồn gốc xuất xứ, tình trạng sức khỏe cũng như đặc điểm tính cách.

Giá của chó Bắc Hà tỉ lệ thuận với độ tuổi, kích thước, tình trạng sức khỏe và tỉ lệ thuần chủng của nó. Kích thước càng lớn, độ tuổi càng nhiều, sức khỏe càng tốt, tỉ lệ thuần chủng càng cao thì giá thành của chó Bắc Hà lông xù cũng cao theo.  Bạn có thể mua chó Bắc Hà ở các trại chó nhưng nếu mua tại các hộ gia đình thì sẽ có giá rẻ hơn.

Giá chó trung bình dao động từ 300 nghìn đồng đến 2 triệu đồng. Cũng có vài trường hợp đặc biệt được rao bán với giá cá chục triệu đồng.

Để tìm hiểu sâu hơn về giá của chó Bắc Hà, bạn có thể xem lại bài viết của chúng tôi có đề cập về giá của chó Bắc Hà nhé!

Hiện nay Duypets.com  đang sở hữu đàn chó Bắc Hà từ 2-5 tháng tuổi, thân hình đẹp, giống tốt, khỏe mạnh, được tiêm phòng đầy đủ. Nếu bạn đang tìm mua một chú chó Bắc Hà với những tiêu chí trên thì đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Những điều cần lưu ý khi chọn mua chó Bắc Hà

Duypets đã nhận được rất nhiều yêu cầu của Quý khách hàng muốn được tư vấn về những điều cần lưu ý khi chọn mua chó Bắc Hà. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các loại chó chất lượng nói chung và chó Bắc Hà thuần chủng nói riêng, chúng tôi xin được đưa ra những lời khuyên khi chọn mua một chú chó Bắc Hà Lào Cai:

Nên mua chó Bắc Hà khi nó đã đủ tuổi cứng cáp

Điều đầu tiên mà bạn cần ghi nhớ là không nên mua chó Bắc Hà khi nó còn quá nhỏ. Các chuyên gia thú y cũng đã khuyến cáo rằng không nên mua chó con khi nó còn quá nhỏ và chó Bắc Hà lông xù cũng không ngoại lệ.

Để chắc chắn chó con đủ cứng cáp và đã sẵn sàng để rời xa để tách khỏi bầy đàn, người mua chỉ nên mua chó Bắc Hà khi nó đủ 2 tháng tuổi trở lên. Độ tuổi này được coi là độ tuổi đủ để đảm bảo nó đã cứng cáp.

Độ tuổi của chó Bắc Hà tỉ lệ thuận với sức khỏe tốt của loài chó này. Chó Bắc Hà xù càng lớn thì mức độ rủi ro đi liền với nó càng thấp. Hệ miễn dịch của chó con sẽ tăng lên cùng với giai đoạn phát triển của nó. Chắc chắn với những chú trưởng thành thì sức khỏe của nó cũng đã ổn định hơn.

Nên mua chó Bắc Hà có giá thành không chênh lệch giá quá nhiều với thị trường

Điều kiện tiên quyết thứ 2 là bạn không mua chó Bắc Hà có giá thành quá thấp. Bạn cần hết sức cảnh giác đối với những con chó Bắc Hà có giá thành quá thấp so với giá thị trường. “Tiền nào của nấy”! Bạn không nên vì chút ít rẻ hơn mà mua nhầm 1 chú chó kém chất lượng.

Duypets bảo đảm với bạn một con chó Bắc Hà đẹp lại thuần chủng và sở hữu những đặc điểm nổi trội hơn những con khác thì không lý gì có giá thành quá rẻ được.

Để tránh tiền mất tật mang và những rủi ro không đáng có khi mua chó, bạn đừng ham rẻ mà chọn những nơi bán có giả thành quá thấp so với thị trường nhé. Hãy là những người mua hàng thông thái!

Nếu như bạn chưa có nhiều tiền nhưng muốn lựa chọn một chú chó Bắc Hà chất lượng đảm bảo, khỏe mạnh, lanh lợi phù hợp với mức chi trả của mình thì hãy liên hệ với Duypets để được tư vấn.

Tư Vấn Mua Bán Chó Bắc Hà Thuần Chủng: 097.6666.156

Nên chọn mua chó con Bắc Hà thay vì chó trưởng thành

Mặc dù nên mua chó không dưới 2 tháng tuổi nhưng bạn cũng nên mua chó con đã cứng cáp hơn là chọn một con Bắc Hà trưởng thành. Có 2 lý do để chúng tôi khuyên bạn như vậy:

  • Giá chó Bắc Hà trưởng thành đắt hơn giá chó Bắc Hà con khá nhiều.

Nếu để nuôi một con chó Bắc Hà dùng làm trông nhà thì bạn nên chọn mua chó con thay vì chó trưởng thành. Chó con Bắc Hà khá dễ nuôi lại nhanh phát triển. Vì thế chủ nhân của nó không cần mất quá nhiều thời gian để nuôi dưỡng và chăm sóc.

  • Chó con Bắc Hà dễ training hơn.

Bạn có thể tập luyện cho chó con và cho nó quen với nề nếp sinh hoạt ngay từ nhỏ. Có như vậy nó mới đủ hiểu biết và được xã hội hóa tốt. Hiển nhiên chó con cũng quấn quít chủ nuôi hơn so với những con đã trưởng thành.

Với 2 yếu tố trên, chó con Bắc Hà chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người nuôi.

Nên mua tại các cơ sở uy tín có cam kết bảo hành

Mua chó tại các trại chó đương nhiên sẽ có giá mắc hơn so với mua tại chợ chó hay các hộ gia đình. Tuy nhiên, khi mua ở đây thì các bạn sẽ có được những chế độ bảo hành cũng như cam kết bảo đảm.

Bạn chắc chắn sẽ sở hữu được chú chó xù mua về vô cùng khỏe mạnh và không hề mắc bệnh khi mua ở trại chó. Nơi bán chó uy tín là nơi cam kết bảo hành đối với tình trạng sức khỏe của chó nói chung và các loại bệnh của chó nói riêng.

Địa chỉ bán chó Bắc Hà uy tín, chất lượng nhất

Nhiều người yêu chó hay dân chơi chó cảnh sẽ tự hỏi nên mua chó Bắc Hà ở đâu? Duypets xin chia sẻ những thông tin về nơi bán chó Bắc Hà uy tín và chất lượng nhất.

Mua trực tiếp tại hộ dân

Để mua được chó Bắc Hà trực tiếp tại các hộ dân, chắc chắn bạn phải lặn lội lên vùng đất nơi sinh ra nó đấy! Hãy ghé thăm các hộ gia đình bản địa và việc còn lại là bạn chỉ cần lựa chọn một em Bắc Hà ưng ý rinh về nhà thôi.

Nếu bạn có điều kiện mua được chó Bắc Hà tại hộ gia đình bản địa, bạn sẽ có 3 lợi ích sau:

Thứ nhất: mua trực tiếp giá thành bao giờ cũng rẻ hơn khi mua qua trung gian.

Thứ hai: người mua có nhiều sự lựa chọn hơn.

Thứ ba: người mua có thể biết thêm nhiều kiến thức về chăm sóc và nuôi dưỡng chó Bắc Hà từ các chủ hộ.

Việc mua tại nhà của người dân bản địa cũng có một rủi ro là không có cam kết bảo hành.

Mua trực tiếp tại chợ khuyển Bắc Hà

Chợ phiên Bắc Hà là một trong 10 chợ phiên lớn nhất cả nước. Đây là nơi giao dịch mua bán của người dân địa phương và cũng là điểm đến của khách du lịch trong và ngoài nước. Nếu có thể mua chó tại những nơi này thì quả thật là 1 điều tuyệt vời!

Nếu ai đó đã đến được phiên chợ Bắc Hà thì bảo đảm sẽ rinh được một em Bắc Hà đem về. Những người dân tộc Mông thường mang tới chợ phiên Bắc Hà những chú chó lông xù nhà mình để rao kiếm tiền trang trải cuộc sống có khó khăn của mình

Các ưu điểm và nhược điểm khi mua chó Bắc Hà lông xù ở chợ khuyển Bắc Hà cũng giống với khi mua trực tiếp tại hộ dân.

Mua tại các trại chó

Hai trại chó lớn và uy tín được đặt ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Quyết định mua chó Bắc Hà tại các trại chó là một quyết định đúng đắn. Hiện nay có rất nhiều trại chó cung cấp chó Bắc Hà trên toàn quốc để nhân rộng sự phổ biến của giống chó này.

Người mua hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua chó tại các trại chó. Mặc dù vậy, trại chó Bắc Hà ở Hà Nội hay trai chó Bắc Hà ở thành phố Hồ Chí Minh thường bán chó với giá thành rất cao. Sự chênh lệch giá rao bán tại các trại chó với giá thực tế nhiều khi quá lớn khiến người mua do dự. Hơn nữa, không phải ai cũng có thời gian đến tận trại chó để mua.

Mua thông qua các trang bán chó trên mạng

Có một kênh bạn có thể chọn để tìm mua chó Bắc Hà là qua các trang mạng. Mua chó trên những trang rao vặt, group Facebook thì khả năng chọn được chú chó tốt rất thấp mà rủi ro lại cao. Bạn có thể phải chịu nhiều rủi ro như:

  • Không thể nắm rõ thông tin của người bán chó, không biết có đáng tin cậy không? Những hình ảnh lúc rao bán là vô cùng đẹp đẽ nhưng khi giao hàng có thể là những chú chó bị bệnh, không đúng với hình ảnh quảng cáo lúc đầu. Trong trường hợp này, bạn rất khó khiếu nại vì không biết rõ thông tin người bán.
  • Thường thì giá cả, chính sách, cam kết tại những này không được rõ ràng. Những người bán chó trên trang rao vặt chỉ thỏa thuận bằng lời nói, không có giấy tờ hợp đồng.
  •  Khi chú chó bị bệnh, người bán trốn tránh trách nhiệm.
  •  Nếu là người chưa có kinh nghiệm trong việc mua bán chó Bắc Hà, bạn dễ mua phải những con bị bệnh.

Với những điểm trừ này, Duypets khuyên bạn không nên tùy tiện mua chó trên các trang rao vặt, group Facebook, hay những trại chó không có tên tuổi. Đặc biệt là khi bạn chưa có kinh nghiệm trong việc chọn chó Bắc Hà.

Dịch vụ mua bán chó Bắc Hà tại Duypets.com

Hiểu được những nỗi băn khoăn, lo lắng của khách hàng khi mua chó Bắc Hà, Duypets đã đưa ra một giải pháp để khắc phục tất cả những thiếu sót của các đơn vị bán chó khác.

Dịch vụ mua bán chó Bắc Hà của chúng tôi đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Cụ thể ghi rõ tại các điều khoản hỗ trợ sau:

Hợp Đồng Mua Bán – Bảo vệ quyền lợi khách hàng.
Gắn Microchip chứng nhận chủ sở hữu thú cưng hợp pháp.
Tư vấn huấn luyện, chăm sóc thú cưng trọn đời.
Hỗ trợ khám chưa bệnh tại nhà (Hà Nội – Tp.HCM).
Bảo hành toàn diện 3 ngày đầu tiên.
Bảo hành 15 ngày cho các bệnh đã tiêm phòng.
Miễn phí vận chuyển tàu xe trên toàn quốc, hỗ trợ phí vận chuyển hàng không.
Giảm 10% khi mua phụ kiện cho thú cưng tại Duypets
Giảm 5% khi mua 2 bé trở lên.
Liên Hệ:

Tiết lộ 5 lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ mua bán chó Bắc Hà của Duypets.com 

Duypets là đơn vị mua bán chó cảnh uy tín, chất lượng, tâm huyết nhất trên toàn quốc

Bằng sự cố gắng, nỗ lực và bán hàng bằng tâm, chúng tôi đem đến cho bạn những chú chó có độ thuần chủng và độ đẹp cũng như sức khỏe tưng xứng với những gì bạn mong mỏi. Khi đã giao dịch thành công, ngoài chế độ bảo hành hấp dẫn, chúng tôi vẫn luôn quan tâm thăm hỏi bạn xem chú chó bạn mua đã quen với môi trường mới chưa.

Trong thời gian bảo hành, nếu sức khỏe chú chó xảy ra sự cố, chúng tôi sẽ có mặt hỗ trợ và xử lý kịp thời.

Dịch vụ mua bán chó online của Duypets giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc

Bạn không cần bỏ thời gian, tiền bạc và công sức để tới tận nơi xem chó. Điều bạn cần làm đó là: liên hệ với Duypets, trao đổi nhu cầu mua chó với mức chi phí của bạn. Sau đó, nhân viên sẽ tư vấn, gửi hình ảnh, video chó Bắc Hà để bạn tham khảo. Nếu đồng ý, hai bên sẽ tiến hành thỏa thuận hợp đồng.

Ngoài ra, Duypets cam kết mức giá chúng tôi đưa ra luôn tốt hơn so với các trại chó lớn. Về chất lượng chó Bắc Hà, chúng tôi có đầy đủ giấy tờ gia phả, bảo hiểm đầy đủ.

Duypets có hợp đồng mua bán rõ ràng, chính sách đảm bảo quyền lợi khách hàng

Nhiều nơi bán chó cảnh chỉ thỏa thuận với khách hàng bằng lời nói. Và khi chú chó xảy ra vấn đề, họ liền trốn tránh trách nhiệm. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Duypets.com có hợp đồng thỏa thuận đầy đủ. Khi chú chó của bạn gặp vấn đề chúng tôi sẽ xử lý theo các điều khoản trong hợp đồng.

Duypets có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ tư vấn, check inbox “siêu nhanh”.

Chúng tôi luôn trân trọng những giây phút, những tin nhắn khách hàng gửi gắm đến cho Duypets. Vì vậy, mọi thắc mắc của khách hàng, chúng tôi đều cố gắng giải đáp nhanh nhất, hỗ trợ tốt nhất.

Duypets sở hữu số lượng chó cảnh chất lượng, thuần chủng, giống tốt, ngoại hình đẹp.

Nếu như bạn bỏ lỡ cơ hội, chúng tôi không chắc chắn rằng bạn có thể tìm được một chú chó Bắc Hà ở đâu tốt và đẹp hơn ở Duypets. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không gọi ngay cho chúng tôi?

Lời Kết

Trên mạng có rất nhiều trang mua bán chó Bắc Hà khiến người mua băn khoăn không biết nên chọn mua ở đâu. Xin hãy yên tâm lựa chọn chúng tôi – Duypets. Bởi tất cả những mong muốn nêu trên của khách hàng chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Hãy để lại thông tin liên hệ để Duypets.com tư vấn trực tiếp nhé!

Liên Hệ: 097.6666.156
Email: duypets@gmail.com
Địa chỉ: Hẻm 84 Phạm Hùng, TPHCM



source https://duypets.com/mua-ban-cho-bac-ha/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến