【Bảng Giá】Chó Great Dane Hiện Nay Là Bao Nhiêu, 5 Yếu Tố Ảnh Hưởng Giá Cả

Chó Great Dane ngày nay rất hiền lành, nhẹ nhàng và gần gũi với con người mặc dù có nguồn gốc là giống chó săn to lớn và hung dữ. Càng ngày loài chó này càng được yêu thích và được nuôi nhiều trong các hộ gia đình ở Việt Nam. Qua bài viết bên dưới, Duypets.com xin được chia sẻ với tất cả mọi người các mức giá chó Great Dane tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Chó Great Dane tại Việt Nam có giá thế nào

Trong khoảng 15 năm gần đây, giống chó Great Dane được các thương gia nhập vào Việt Nam. Nhiều người đã e dè kích thước khủng của chó này mà không dám nhân giống hay phát triển. Vì thế mà nguồn cung chó Great Dane ở Việt Nam rất khan hiếm.

Không có một mức giá chung cho chó Great Dane trên thị trườn Việt Nam. Số lượng chó Great Dane được nhập vào cũng rất ít nên khó mà định giá được chó Great Dane. Để có thể mua được loài chó này tại Việt Nam thường là do thỏa thuận giữa thương lái và người mua. Nếu cảm thấy thuận thảo thì 2 bên xem như giao dịch thành công.

Tuy vậy, vẫn có 1 mức giá trung bình để một người có thể sở hữu một em chó Great Dane và nó không thực sự quá đắt. Theo tìm hiểu trên các kênh mua bán chó trên internet và các trại chó Great Dane thì người mua chỉ cần bỏ ra từ 5 – 8 triệu đồng là có thể sở hữu một em cún con mới tách mẹ.

Chó Great Dane trưởng thành đương nhiên sẽ có giá cao hơn những em cún. Chúng thường có mức giá dao động từ 12 – 20 triệu. Tất cả mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo vì giá chó Great Dane tùy theo biến động của thị trường.

Giá chó Great Dane còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như kích thước, độ tuổi, giới tính, tỉ lệ thuần chủng, nguồn gốc mua,…

Các nhân tố ảnh hưởng tới giá chó Great Dane

Kích thước và độ tuổi

Giá chó Great Dane hiện nay bị phụ thuộc nhiều nhất vào hai yếu tố là kích thước và độ tuổi. Chúng là giống chó có hình hài cao lớn và được Guinness ghi nhận là loài chó cao nhất thế giới.

Để đánh giá một con Great Dane đẹp thì phải nói đến chiều cao và con nào càng cao thì giá càng mắc hơn. Những em cún mà bố mẹ cao và có ưu thế về hình thể được giá hơn những con khác.

Một bé Great Dane và một con Great Dane trưởng thành sẽ có giá chênh lệch nhau khá nhiều. Giá chó Great Dane trưởng thành thường cao gấp 2 – 3 lần giá chó Great Dane con hay thậm chí còn có thể cao hơn nữa.

Chó Great Dane có tuổi thọ thấp vào khoảng 10 năm. Tuy vòng đời thấp nhưng để nuôi giống chó to lớn này trong khoảng thời gian như vậy đòi hỏi rất nhiều chi phí về thức ăn, chăm sóc, training,…

Đây là cũng là một nguyên nhân tại sao chó Great Dane trưởng thành luôn có giá cao hơn khá nhiều so với những con Great Dane còn nhỏ. Như vậy có thể dựa vào 2 nhân tố độ tuổi và kích thước để nhận định giá trị của Great Dane, con nào có độ tuổi và kích thước càng lớn thì giá tiền của chúng càng cao và ngược lại.

Thời điểm

Phụ thuộc vào từng lúc mà giá chó Great Dane đắt hay rẻ. Điều này tùy thuộc vào yếu tố thị trường và sở thích của người mua. Thời điểm tác động rõ rệt đến việc bán chó Great Dane là lúc loài chó này làm nên cơn sốt khiến nhiều người săn đón nhưng nguồn cung không đáp ứng đủ nhu cầu và vì thế giá của chó sẽ tăng cao.

Khi thị trường bão hòa, giá chó Great Dane chắc chắn sẽ không còn “hot” như lúc đầu mà bắt đầu hạ nhiệt và giữ ở mức ổn định gần với mức giá chính xác của chúng.

Khi thị trường mua bán chó bị hâm nóng bởi 1 loài chó nào “hot” hơn thì giá chó Great Dane hiển nhiên sẽ bị sụt giảm đáng kể. Đó là những biểu hiện cho thấy rằng thời điểm của thị trường tác động thế nào đến mức giá của chó Great Dane.

Tỉ lệ thuần chủng và nguồn gốc mua

Chắc chắn những con chó Great Dane được sinh ra ở Việt Nam không thể đẹp xuất sắc bằng những con sinh ra ở nước ngoài cho dù bố mẹ của chúng có tốt đến đâu. Vì chó không thuần chủng hoặc tỉ lệ thuần chủng thấp cho dù đến lúc trưởng thành cũng sẽ không thể mang những đặc trưng của giống loài thuần chủng. Điều đó làm mất đi rất nhiều giá trị của 1 con chó.

Những chú Chó Great chó sinh sản tại Việt Nam có giá thấp hơn nhiều so với chó được nhập từ nước ngoài. Giá chó Great sinh ra tại Việt Nam và không có giấy tờ chứng nhận gì thì chỉ dao động từ 15 triệu đến 20 triệu đồng/con.

Trường hợp những chú chó này được mang về từ nước ngoài, có giấy tờ gia phả rõ ràng thì giá của chúng có thể lên đến 2000 – 3000 đô la/con. Đấy là chưa tính đến chi phí vận chuyển có khi có con còn lên đến 20 triệu đồng/con.

Nếu bạn là đại gia thì bạn có thể tìm mua về những em chó Great Dane thuần chủng từ châu Âu có giá lên tới 100 triệu đồng. Bạn có thể giúp cộng động nuôi chó bằng cách nhân giống thêm những con chó tốt, nguồn gen vượt trội để thành ra loài chó lai có mức giá mềm hơn cho những người chơi thú cảnh khác có thể sở hữu.

Thực tế giá bán của chó Great Dane có thể cao hơn rất nhiều so với giá bạn tìm thấy trên Internet. Mức giá trên chỉ mạng chỉ mang tính chất tham khảo.

Giới tính

Giới tính ảnh hưởng không nhiều đến giá chó Great Dane nhưng cũng đáng được đề cập. Thông thường, với những loài chó cảnh nói chung thì giống đực có ưu thế về mọi mặt. Vì thế những con đực thường được ưa chuộng hơn.

Trên thực tế, các nước phát triển trên thế giới cũng đang áp dụng theo nguyên tắc này. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì khác. Phong trào nuôi chó cảnh ở Việt Nam chỉ mới thịnh hành cách đây không lâu.

Ở Việt Nam, người chơi chó cảnh lại có xu hướng ưa chuộng giống cái hơn để duy trì nòi giống. Do vậy những con chó Great Dane cái sẽ có giá cao hơn những con đực. Mức chênh lệch giá phổ biến giữa hai giống của các loài chó cảnh nói chung và Great Dane nói riêng ở thị trường Việt Nam rơi vào khoảng 1 triệu đồng.

Mua bán chó Great Dane ở Việt Nam

Do sự khan hiếm của thị trường nên giá chó Great Dane hiện nay khá cao . Điển hình như ở Hà Nội, những người nuôi chó ở Hà Nội cũng chỉ sở hữu có khoảng 50 con Great Dane mà thôi. Do vậy, “mua chó Great Dane” ở đâu sẽ trở thành vấn đề đối với nhiều người.

Vì số lượng chó Great Dane ở Việt Nam không nhiều nên những nơi giao dịch chó Great Dane cũng khó kiếm. Nơi bán chó Great Dane phổ biến nhất ở Việt Nam có lẽ chỉ là trại chó Great Dane mà thôi.

Dù bạn ở Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh thì cũng có những trại chó uy tín cho bạn tham khảo. Số lượng chó Great Dane thuần chủng rất hiếm nên bạn cần tìm mua loài chó này ở những cơ sở uy tín và chất lượng. Chỉ như thế thì cơ hội chọn được một em chó đẹp và khỏe mạnh mới cao.

Bên cạnh trại chó Great Dane thì cũng còn một số nơi giao dịch khác cho loài chó này. Tuy nhiên, bạn tìm mua Great ở đâu đi chăng nữa thì vẫn phải đảm bảo chất lượng chó đạt chuẩn tránh nhầm lẫn không đáng có.

Liên hệ mua bán chó Great Dane tại Duypets.com

Để đáp ứng được nhu cầu mua bán chó Great Dane của khách hàng tại Việt Nam, Duypets đã liên kết với hệ thống các trại chó lớn và các chuyên gia trong lĩnh vực. Chúng tôi chọn lọc ra những bé Great Dane thuần chủng chất lượng, khỏe mạnh nhất.

Đàn chó Great Dane của Duypets có độ tuổi từ 2-5 tháng, được tiêm phòng đầy đủ. Nếu có nhu cầu mua bán hãy liên hệ với chúng tôi.

Quyền lợi của khách hàng khi mua chó Great Dane tại Duypets.com

Hợp Đồng Mua Bán – Bảo vệ quyền lợi khách hàng.
Gắn Microchip chứng nhận chủ sở hữu thú cưng hợp pháp.
Tư vấn huấn luyện, chăm sóc thú cưng trọn đời.
Hỗ trợ khám chữa bệnh tại nhà (Hà Nội – Tp.HCM).
Bảo hành toàn diện 3 ngày đầu tiên.
Bảo hành 15 ngày cho các bệnh đã tiêm phòng.
Miễn phí vận chuyển tàu xe trên toàn quốc, hỗ trợ phí vận chuyển hàng không.
Giảm 10% khi mua phụ kiện cho thú cưng tại Duypets.
Giảm 5% khi mua 2 bé trở lên.
Liên Hệ:

Nguồn gốc đầy bí ẩn của chó Great Dane

Đến bây giờ các nhà khoa học cũng chỉ biết đến chó Great Dane là loài chó cổ đại có lịch sử dài nhất trên thế giới. Nó bắt nguồn từ đâu vẫn còn là một câu hỏi chưa có câu trả lời trong nhiều thế kỉ qua. Không có ai chắc chắn Great Dane có nguồn gốc từ đâu. Cũng không ai biết chính xác thời điểm chúng xuất hiện trên trái đất là khi nào.

Mọi người chỉ biết được đây là một loài chó có lịch sử rất lâu đời khoảng 3000 năm trước công nguyên. Chúng thuộc một trong số rất ít loài chó cổ xưa còn tồn tại cho đến tận bây giờ.

Có thể Châu Âu hoặc Tây Tạng là nơi được cho là quê hương của giống chó Great Dane. Các nhà khoa học đã phát hiện ra những vết tích đầu tiên của chúng tại hai địa điểm này. Có một giả thuyết cho rằng Great Dane có nguồn gốc từ Tây Tạng và sau đó được mang sang châu Âu bởi các đế chế trong các cuộc tấn công tranh giành lãnh thổ. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là giả thiết chưa được làm sáng tỏ.

Hiện nay, giống chó Great Dane đã được Guinness ghi nhận là loài chó có chiều cao cao nhất thế giới. Chúng rất được ưa chuộng tại các nước ở châu Âu như Anh, Đức, Pháp, Đan Mạch….Và dù chỉ mới du nhập vào Việt Nam chưa lâu nhưng loài chó này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ phía cộng đồng yêu chó cảnh.

Hãy cho Duypets.com biết suy nghĩ của bạn về thực trạng giá chó Great Dane ở Việt Nam hiện nay bằng cách để lại phản hồi bên dưới bài viết!



source https://duypets.com/gia-cho-great-dane/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến