【Bảng Giá Tiền + Địa Chỉ】Mua Bán Chó Corgi Trên Thị Trường

Corgi là giống chó rất dễ thương, thông minh, năng động. Chúng gây chú ý của mọi người bởi cặp mông to, đôi chân ngắn đáng yêu cùng chiếc miệng luôn tươi cười. Tuy nhiên, một vấn đề được rất nhiều người yêu chó quan tâm chính là “mua chó Corgi thuần chủng ở đâu”, “giá bán chó Corgi có đắt không?”. Nếu bạn đang muốn rước một em Corgi thì đừng bỏ qua bài viết của Duy Pets dưới đây nhé!

Bảng giá chó Corgi vào thời điểm hiện tại

Nguồn cung chó Corgi tại Việt Nam khá khan hiếm. Một phần là do chúng sinh sản không nhiều. Phần còn lại là vì chó Corgi không thực sự thích nghi tốt với khí hậu Việt Nam nên khó sống xót. Nguyên nhân đó đã đẩy giá chó Corgi lên mức cao gấp nhiều lần so với những giống chó cảnh khác.

Hiện nay, có hai dòng chó Corgi đó là Pembroke Corgi (đuôi ngắn) và Cardigan Corgi (đuôi dài). Tuy nhiên, trên Thế Giới cũng như tại Việt Nam, giống chó Pembroke phổ biến hơn cả. Nên bài viết này, Duypets sẽ chủ yếu giới thiệu đến bạn giá của chó Pembroke Corgi thôi nhé (Cardigan Corgi thường không có giá cụ thể, do giống chó này không có nhiều tại Việt Nam).

Chó Corgi

Giá chó Corgi sinh ra tại Việt Nam

Giá từ 8-13 triệu

Đây là những chú Corgi thuần chủng, được sinh ra tại Việt Nam. Bố mẹ đều là chó nội, đã quen khi hậu và môi trường ở Việt Nam. Chó Corgi loại này khá được người nuôi ưa chuộng do giá thành phù hợp với kinh tế người Việt và thích nghi rất tốt với môi trường và khí hậu nóng ẩm.

Những chú Corgi giá này thường không có giấy tờ VKA những vẫn sẽ đảm bảo sự thuần chủng khi mua tai cơ sở uy tin!

Giá từ 15-25  triệu

Những chú Corgi giá này được sinh ra tại Việt Nam. Chúng có giấy tờ + gia phả đầy đủ do hiệp hội chó giống Việt Nam VKA cấp. Để được cấp giấy chứng nhận này đòi hỏi chú chó Corgi phải có xuất xứ rõ ràng, chó bố mẹ là ai và đến từ đâu, có thuần chủng hay không? … và còn hàng loạt các thủ tục khác. Rắc rối là thế nên chó Corgi có giấy tờ ở Việt Nam không nhiều (80% là không có giấy tờ).

Do nguồn cung chó Corgi loại này khan hiếm nên có khá nhiều nơi làm giả giấy tờ cho chó Corgi với mục đích bán ra với giá cao hơn. Bạn nên cẩn thận với những trường hợp như thế. Tốt hơn hết, Duypets khuyên bạn, khi đi mua chó Corgi nên nhờ người trong giới chơi chó cảnh chuyên nghiệp đi cùng để họ kiểm định giấy tờ giúp bạn.

Giá chó Corgi nhập khẩu từ nước ngoài

Giá từ 35-40 triệu

Đây là những chú chó Corgi được nhập khẩu trực tiếp từ các trại chó nổi tiếng ở Thái Lan. Đa phần những chú Corgi này có chất lượng tốt hơn nhiều so với chó tại Việt Nam. Giá cũng vì thế mà đắt hơn. Khi mua, bạn sẽ được chủ chó cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, có thể còn có cả ảnh của con bố mẹ. Bạn có thể đặt mua chó Corgi loại này tại Việt Nam hoặc trực tiếp nhập cảnh sang Thái để lựa chọn.

Còn một loại chó Corgi đến từ các chợ chó cảnh ở Thái Lan như chợ Chududak. Những chú Corgi này sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với  chó Corgi tại các trại chó Thái. Chúng không có giấy tờ gì và chất lượng cũng không hơn nhiều so với chó tại Việt Nam. Mua chó Corgi loại này có sức khỏe đạt chuẩn hay không còn phụ thuộc vào may mắn của bạn. Nhìn chung, độ rủi ro khá cao.

Chó Corgi

Giá từ 50-80 triệu

Nhìn vào giá chắc chắn bạn cũng đoán được xuất thân không tầm thường của những chú Corgi này rồi. Đây là chó Corgi được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, có giấy tờ đầy đủ và chất lượng thì khỏi phải bàn. Sức khỏe tốt, ngoại hình đẹp mắt. Nhìn chung tốt hơn nhiều so với chó Corgi tại Việt Nam.

Chó Corgi loại này thường không có sẵn trên thị trường Việt Nam do nhu cầu mua bán không nhiều. Bạn có thể liên hệ với những địa chỉ bán chó Corgi uy tín trên toàn quốc để đặt hàng. Sau khi kí kết hợp đồng, đạt được thỏa thuận giữa 2 bên, họ sẽ trực tiếp nhập khẩu chó Corgi về cho bạn.

Chó Corgi

Giá hàng trăm triệu đồng

Đây cũng là chó Corgi nhập khẩu từ Châu Âu, chất lượng tốt, có giấy tờ đầy đủ. Những chú Corgi loại này thường có thêm một loại giấy nữa, đó là giấy chứng nhận của Hiệp hội chó giống Thế Giới FCI. Bạn biết đấy, số lượng chó corgi được cấp giấy chứng nhận này trên Thế Giới không nhiều. Nên giá chúng siêu đắt cũng là điều dễ hiểu.

Tại Việt Nam, rất ít người dám bỏ tiền ra mua chó Corgi loại này. Chỉ những người có đủ tài chính + đam mê thì may ra. Nếu sở hữu những chú chó Corgi giá này, bạn có thể đăng kí cho chúng tham gia các cuộc thi Dog Show quốc tế. Cơ hội giành giải cũng khá cao đấy.

Tóm lại, giá của Corgi tại Việt Nam thuộc hàng cao so với các giống chó cảnh khác. Tuy nhiên với độ dễ thương + vẻ đẹp sang chảnh, mức giá đó không phải là rào cản đối với những người đam mê giống chó này.

Bảng giá trên có thể không chính xác hoàn toàn do chúng còn biến đổi liên tục và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bạn có thể tham khảo để lấy đó làm cơ sở chọn mua cho mình một chú chó Corgi với mức giá chuẩn nhất.

Bạn cũng có thể liên hệ tới chúng tôi để nhận được báo giá Corgi mới nhất, và mua chó Corgi tại Duypets với giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo, cùng các chính sách bảo hành, khuyến mại tốt nhất.

Chó Corgi

Một số sai lầm khi đi mua bán chó Corgi người mua hay mắc phải

Không tìm hiểu trước về chó Corgi

Đây là sai lầm nghiêm trọng nhất người mua Corgi hay mắc phải. Vội vàng đi mua mà không biết chó Corgi thuần chủng có những đặc điểm gì hay tính cách của chúng ra sao. Điều này gây khó khăn cho bạn trong việc phân biệt chó Corgi thuần chủng và lai tạp. Từ đó, dễ bị chủ chó lừa đảo và mua phải chó Corgi thiếu chất lượng.

Một số thông tin về chó Corgi như sau:

  • Chó Corgi là giống chó lùn với lưng dài, mông to và 4 chân ngắn.
  • Chó Corgi được chia làm 2 dòng đó là: Pembroke Welsh Corgi (đuôi ngắn) và Cardigan Welsh Corgi (đuôi dài).
  • Tại Việt Nam cũng như trên Thế Giới, chó Pembroke Corgi phổ biến hơn cả. Cardigan Corgi khá khan hiếm.

Chó Corgi

Ham mua chó Corgi giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các quảng cáo kiểu như: “Bán chó Corgi giá rẻ dưới 10 triệu“. Tất cả những quảng cáo đó đều muốn đánh vào tâm lý ham mua chó Corgi giá rẻ của người Việt. Có thể là do giá chó Corgi trên thị trường khá đắt, ít người dám bỏ tiền ra để mua nên họ thường có xu hướng tìm đến chó Corgi giá rẻ.

nếu bạn muốn mua chó Corgi thuần chủng thì nên tránh xa những quảng cáo này ra. Những chú chó Corgi giá rẻ đó chắc chắn có vấn đề. Nếu không phải là chó Corgi gặp vấn đề về sức khỏe thì đó cũng là giá bán chó Corgi lai tạp.

Bạn nên nhớ, mức giá thấp nhất cho chó Corgi thuần chủng trên thị trường hiện nay là từ 15-25 triệu đồng cho một em sinh ra tại Việt Nam, bố mẹ xuất thân bình thường. Vậy nên không bao giờ có chuyện người bán chó Corgi chịu bán ra với giá 10 triệu đồng chứ đừng nói là 4-5 triệu đồng.

Chó Corgi

Không biết người bán Corgi là ai dẫn đến bị lừa đảo

Sai lầm này chỉ xảy ra khi bạn không tìm được cho mình một địa chỉ uy tín để mua chó Corgi con. Nếu bạn muốn mua chó Corgi tại các shop thì nên đến tận nơi để xem và lựa chọn. Còn nếu muốn đặt hàng trên mạng thì Duypets  sẽ giới thiệu cho bạn các bước sau để xem địa chỉ đó có uy tín hay không?

Bước 1: Gõ tên địa chỉ đó lên Google. Sau đó tìm ra trang web chính thức hoặc facebook của địa chỉ đó. Ví dụ như: Duypets

Bước 2: Theo dõi các comment bên dưới, đọc từng bình luận về giống chó mà bạn định mua.

Bước 3: Bạn nên để ý xem các comment đó tích cực hay tiêu cực, có lời khen nào không? Có bình luận cảnh báo nào không? Từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp.

Sau khi làm đúng những bước trên, quyền quyết định phụ thuộc vào bạn. Nhưng tốt nhất bạn nên lựa chọn những trang web mà chúng tôi đã liệt kê ở trên.

Một số lưu ý khi đi mua bán chó Corgi

Nếu bạn muốn mua chó Corgi xứ Wales nhập khẩu từ Châu Âu thì tốt hơn hết là chọn mùa đông. Vì chó Corgi quen sống tại nơi lạnh giá, bạn nên cho chúng có thời gian để thích nghi với khí hậu Việt Nam. Không nên nhập khẩu vào mùa hè, chúng rất dễ bị sốc nhiệt.

Không nên mua quá vội vàng mà không có sự chuẩn bị trước. Mua chó Corgi, bạn phải chi ra một khoản tiền không nhỏ nên hãy cẩn thận. Ttránh trường hợp tiền mất tật mang.

Không chạy theo phong trào nếu không thực sự đam mê chó Corgi. Việc chạy theo phong trào cực kì nguy hiểm. Vì sau khi chó Corgi hết mốt, bạn sẽ cảm thấy chán và bỏ rơi chúng để chạy theo một dòng chó mốt hơn.

Chó Corgi

Khi đi mua bán chó Corgi, nếu bạn có có người quen trong giới chó cảnh chuyên nghiệp. Hãy rủ họ đi cùng. Chắc chắn, họ sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lựa chọn chó Corgi chất lượng.

Đối với các dòng chó nhỏ như Corgi, bạn chỉ nên mua khi chúng đủ 1,5-2 tháng tuổi. Vì chó dưới 1,5 tuổi rất khó nuôi, có thể xảy ra rủi ro nếu bạn cố tình mua.

Nên hay không nên chọn nuôi chó Corgi?

Chó Corgi là giống chó thông minh, trung thành và năng động. Chúng có ngoại hình khá hư cấu với thân dài và 4 chân ngắn tạo nên nét cuốn hút riêng. Lựa chọn chó Corgi để nuôi sẽ không bao giờ khiến bạn phải hối hận. Tuy nhiên, không nên nuôi chó Corgi nếu bạn mắc phải một trong những điều sau.

Bạn không có thời gian để quan tâm chăm sóc chó Corgi

Bạn biết đấy, chó Corgi rất tinh nghịch, hòa đồng và hiếu động. Chúng cần bạn phải dắt ra ngoài đi dạo ít nhất 25-30 phút mỗi ngày.

Nếu bạn quên đi điều đó, nhốt Corgi quá lâu sẽ khiến chúng trở nên buồn bã, cáu bẳn và phá phách đồ đạc trong nhà. Lâu dần, chó Corgi sẽ trở nên bất kham khiến bạn không thể kiểm soát được.

Ngoài việc dẫn chó Corgi đi dạo mỗi ngày, bạn cũng phải dành thời gian để quan tâm đến chế độ ăn uống cùng việc chăm sóc cho chúng. Ít nhất, bạn phải tắm cho chó Corgi 2-3 lần mỗi tuần + cắt tỉa lông 2-3 tháng một lần + vệ sinh nơi ở, đồ ăn thường xuyên để phòng một số bệnh. Rất tốn thời gian và mất nhiều công sức, không phù hợp với người bận rộn.

Chó Corgi

Bạn không có tính kiên nhẫn

Chó Corgi thông minh nhưng cực kì khó bảo. Chúng đôi khi cố tình không làm theo ý bạn chứ không hẳn là không hiểu. Huấn luyện giống chó này đi vào quy củ đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn. Đòn roi sẽ không có tác dụng gì nhiều với Corgi. Chỉ càng khiến chúng ngang bướng thêm mà thôi.

Bạn khó chịu với tiếng sủa

Chó Corgi sủa rất nhiều, tiếng sủa to và cực vang. Chúng sẽ sủa dồn dập khi không được chủ chú ý, khi nhìn thấy chó Corgi cái, khi gặp người lạ, … Tóm lại, Corgi sẽ sủa dai dẳng kể cả khi có sự nhắc nhở của chủ. Tiếng sủa của chúng có thể khiến bạn đau đầu và tức giận. Do đó, nếu bạn ghét ồn ào thì không nên nuôi chó Corgi đâu nhé!

Bạn là người sống ngăn nắp

Như đã nói ở trên, chó Corgi cực kì nghịch ngợm. Chúng sẽ ngoan ngoãn khi ở bên cạnh bạn, nhưng bạn vừa ra khỏi nhà chó Corgi không có ai để chơi cùng. Chúng sẽ nghịch phá đồ đạc trong gia đình bạn tanh bành.

Thử tưởng tượng nếu bạn là người ngăn nắp, nhưng khi về nhà lại thấy cảnh tượng nhà cửa lộn xộn. Bạn sẽ cảm thấy tức giận như thế nào? Vậy nên không nên nuôi Corgi nếu tính bạn quá ngăn nắp nhé!

Chó Corgi

Những yếu tố cấu thành nên giá chó Corgi

Nguồn gốc xuất xứ

Không chỉ có chó Corgi xứ Wales mà bất kỳ giống chó nào, nguồn gốc xuất xứ cũng là yếu tố quyết định trên hết. Hiện nay, có 3 nguồn chó Corgi chủ yếu trên thị trường Việt Nam đó là: Việt Nam, Thái Lan và Châu Âu. Trong đó, chó Corgi sinh ra tại Việt Nam sẽ có mức giá thấp nhất. Tiếp đến là chó Corgi nhập khẩu từ Thái Lan.

Nguồn gốc xuất xứ quyết định giá tiền chó Corgi

Chó Corgi nhập khẩu từ Châu Âu có giá cao ngất ngưởng, nhất là từ nước Anh – quê hương của giống chó Corgi. Những chú có gia phả thuộc hàng khủng, ngoại hình xuất sắc có giá không dưới 100 triệu đồng. Tại Việt Nam, không nhiều người có đủ điều kiện để đón mấy em này về.

Màu lông

Màu lông chó Pembroke Corgi phổ biến thường có 5 màu sau:

  • Màu nâu đỏ – đen – trắng: Lông đen phần lưng, lông nâu đỏ phần đầu và lông trắng phần mõm, bụng và 4 chân.
  • Màu nâu đỏ -trắng: Màu nâu đỏ là chủ đạo chi phối gần hết cơ thể, màu lông trắng có thể xuất hiện nhiều hoặc ít tùy từng con.
  • Màu đen – nâu đỏ – trắng: Phần đầu có lông đen là chủ đạo, hai bên má lại có màu nâu đỏ. Lông phần lưng màu đen và lông phần mõm, bụng có màu trắng.
  • Màu vàng nhạt – trắng: đây có thể coi là biến thể của màu nâu đỏ – trắng nhưng nhạt hơn và hơi nghiêng về màu vàng. Lông trắng thường ở phần cổ, bụng, mông và 4 chân.
  • Màu lông chồn – trắng: Tương tự màu nâu đỏ – trắng với màu lông chồn là chủ yếu, màu trắng có thể có nhiều hoặc ít tùy từng con.

Giá của 5 màu trên màu nào đắt hơn, màu nào rẻ hơn còn phụ thuộc vào độ phổ biến. Theo đó, màu nâu đỏ – trắng là phổ biến nhất, do đó giá thành sẽ rẻ nhất. Những màu còn lại giá có thể cao hơn. Chó Pembroke Corgi sinh ra tại Việt Nam đa phần có màu nâu đỏ – trắng, hiếm khi gặp các màu còn lại.

Phẩm chất chó bố mẹ

Giá của chó Corgi cũng phụ thuộc vào phẩm chất của chó bố mẹ. Những chú chó Corgi bố mẹ không rõ ràng có giá thấp nhất. Tiếp theo đó là chó Corgi có bố mẹ là chó nội. Đắt nhất là những chú có bố mẹ nhập ngoại, nhất là từ các nước Châu Âu. Những chú Corgi lai có bố hoặc mẹ là chó giống khác thì giá lại cực kì rẻ, chỉ bằng ⅓ so với chó Corgi thuần chủng.

Chó Corgi

Phẩm chất chó bố mẹ quyết định giá tiền chó Corgi

Chính vì giá của chó Corgi cũng phụ thuộc vào phẩm chất của con bố mẹ. Nên nếu bạn có ý định đi phối giống cho chó Corgi, Duypets khuyên bạn nên chọn con đực có chất lượng tốt một chút. Tuy giá có đắt, nhưng nếu chó Corgi cái nhà bạn cũng xuất thân không phải dạng vừa thì đàn con ra đời khỏe mạnh chắc chắn có giá không dưới 100 triệu đồng.

Dựa vào độ thuần chủng

Yếu tố này là điều chắc chắn trong việc quyết định giá Corgi. Chó Corgi có độ thuần chủng càng cao thì giá càng đắt. Nếu có giấy gia phả chứng minh nhiều đời đều là chó Corgi thuần chủng thì giá những chú đó chắc chắn sẽ cao ngất ngưởng.

Chó Corgi

Có nên mua chó Corgi xuất xứ từ Trung Quốc?

Chó Corgi tại Việt Nam khá khan hiếm và đắt. Nên sự lựa chọn của nhiều người thường là những chú Corgi có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Tại Việt Nam, mọi người quan niệm cái gì gắn với chữ Trung Quốc thì chất lượng đều tồi.

Nhưng không hẳn là như thế. Chó Corgi xuất xứ từ Trung Quốc cũng có loại xấu loại tốt, có chó bệnh chó không. Điều quan trọng là bạn phải có mắt nhìn trong việc lựa chọn.

Bạn hoàn toàn có thể mua được chó Corgi chất lượng tốt có nguồn gốc từ Trung Quốc mà giá thành rẻ. Duypets đã từng thấy nhiều trường hợp em Corgi từ Trung Quốc sống rất khỏe mạnh và lứa con ra đời cũng rất đẹp.

Giá Corgi xuất xứ từ Trung Quốc cũng không cao. Chỉ ngang ngửa chó Corgi sinh ra tại Việt Nam. Chúng thường không có giấy tờ gì và chất lượng thì không thể đoán trước, khá may rủi.

Chó Corgi

Có nên chọn mua chó Corgi giá rẻ?

Nếu bạn muốn mua chó Corgi thuần chủng thì Duypets khuyên bạn không nên tin vào những quảng cáo bán chó Corgi giá rẻ trên thị trường. Những người bán đó thường muốn đánh vào tâm lý ham đồ rẻ của người Việt để lừa đảo.

Theo như bảng giá trên, giá thành thấp nhất cho những chú Corgi thuần chủng sinh ra tại Việt Nam là 8 triệu đồng. Nếu rẻ hơn từ 1-2 triệu thì bạn có thể suy nghĩ. Còn nếu rẻ hơn 5-6 triệu đồng 1 bé thì bạn nên bỏ qua ngay lập tức.

Những chú chó Corgi đó chắc chắc có vấn đề. Có thể đó là chó Corgi lai giá rẻ hoặc chó Corgi bệnh. Bạn đã nghe câu tiền nào của nấy chưa? Tốt nhất hãy tránh xa những nơi bán chó rẻ ra.

Địa chỉ uy tín để mua chó Corgi trên toàn quốc

Chắc chắn khi đi mua chó Corgi, ai cũng muốn tìm được một địa chỉ uy tín để tránh mua phải chó kém chất lượng. Hiểu được điều đó, Duypets đã viết bài: “Tổng hợp tất cả các địa chỉ uy tín bán chó Corgi trên toàn quốc”. Bạn có thể tham khảo và tìm ra cho mình một địa chỉ phù hợp nhất.

Chó Corgi

Địa chỉ uy tín để mua chó Corgi trên toàn quốc

Địa chỉ mua chó Corgi chất lượng tại Hà Nội

Nhu cầu mua chó Corgi ở Hà Nội luôn được quan tâm rất nhiều so với cả nước. Tuy nhiên, nguồn cung chó Corgi ở tại Hà Nội hiện nay không có quá nhiều. Nên một số gợi ý sau đây sẽ là những địa chỉ uy tín cung cấp cho bạn những chú chó Corgi chất lượng đạt chuẩn nhất.

  • Trang trại chó giống Dogily Kennel trực thuộc Dogily Petshop ( thôn 3, xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội )
  • Dogily Petshop Tây Hồ ( 209 đường nước Phần Lan, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội )
  • Chợ chó cảnh trên đường Hoàng Hoa Thám và chợ Bưởi ( quận Cầu Giấy, tp Hà Nội ).
  • Chợ chó cảnh Hà Đông
  • Các shop bán chó cảnh trên đường Hồng Mai, khu vực chợ Mơ ( quận Hoàng Mai, Hà Nội ).

Chó Corgi

Mua chó Corgi tại TP.HCM

Khi quyết định mua chó Corgi tại TP.HCM thì mọi người cũng nên tìm hiểu và lựa chọn mua ở những địa chỉ uy tín. Bởi TP.HCM là thành phố lớn nên không quá khó để tìm được cửa hàng cung cấp chó Corgi. Bạn có thể tìm kiếm nhiều cửa hàng, rồi tiến hành đến trực tiếp và so sánh cửa hàng nào phù hợp nhất với mình rồi lựa chọn.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp Duypets để được tư vấn miễn phí nè

Ngoài ra, Dogily sẽ cung cấp cho mọi người thêm một số địa chỉ uy tín để mọi người tham khảo khi muốn mua chó Corgi ở TP.HCM sau:

  • Corgi Pet Shop có địa chỉ tại quận Bình Thạnh, TpHCM. Shop này chuyên bán chó Corgi.
  • Sc Dog Shop địa chỉ tại quận 10, tp HCM. Chất lượng những chú chó cảnh tại đây khá ổn.
  • Dogily petshop Phú Nhuận ( 63/14 đường Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, tphcm )
  • Chợ chó cảnh trên trục đường Lê Hồng phong quận 10


source https://duypets.com/gia-mua-ban-cho-corgi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến