6 Dòng Chó Corgi Lai Có Mặt Trên Thị Trường Ít Người Biết

Các chú chó Corgi vốn có ngoại hình rất đặc biệt. Các em ấy có cái lưng dài, đôi chân ngắn mà cặp mông to quyến rũ. Với ngoại hình ngộ nghĩnh như vậy, Corgi được rất nhiều người yêu thích. Các bé ấy nổi bật giữa đám đông và dễ dàng được nhận biết ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó là các bạn Corgi thuần chủng.

Còn các bạn Corgi lai thì sao, bạn có thể tưởng tượng ra ngoại hình của các bé ấy sẽ như thế nào không? Cùng tìm hiểu về một số chú chó Corgi lai có ngoại hình cực kỳ dễ thương và ngộ nghĩnh trong bài viết dưới đây.

Chó Corgi lai Husky

Husky là giống chó kéo xe có ngoại hình to lớn xuất xứ từ vùng Đông Bắc Siberia, nước Nga. Khi chó Husky lai với Corgi, ngoại hình của chúng đã bị thu nhỏ đi rất nhiều với đôi chân ngắn tũn. Tuy nhiên, một đặc điểm bạn có thể nhận ra ở giống chó lai này đó là đôi mắt màu xanh của chó Husky.

Chó Corgi lai Husky

Chó Corgi lai Husky cho ra đời chó con sở hữu đôi chân ngắn tũn

Nhìn chung, khi hai giống chó này lai với nhau thì chó con giống chó Husky nhiều hơn. Nhưng đôi chân dài lại biến mất, trông khá là hư cấu.

Cả hai giống chó này đều khó bảo, nên nếu bạn muốn nuôi một chú Corgi lai Husky thì khá tốn thời gian trong việc dạy dỗ và huấn luyện. Độ ngang bướng và phá phách của chúng thì khó có giống chó nào sánh kịp.

Giá chó Husky lai Corgi trên thị trường không cao chỉ từ 2-3 triệu do ít người thích nuôi. Bạn có thể mua chúng trên các trang rao vặt như: chotot.com, chugiong.com, …

Chó Corgi lai Nhật

Chó Nhật là giống chó của Hoàng gia Nhật đã có từ khá lâu đời. Chúng có thân hình nhỏ gọn và khá cân đối. Do đó, khi chó Corgi lai Nhật, con con ra đời ngoại hình không quá khác biệt. Có con giống chó Nhật, có con giống Corgi. Nhưng nhìn chung là chân ngắn, mõm nhọn và bộ lông dài không lẫn đi đâu được.

Chó Corgi lai Nhật

Chó Corgi lai Nhật cho ra đời lứa con chân không thể nào ngắn hơn

Chó Corgi lai Nhật tại Việt Nam rất ít và cũng không nhiều người có nhu cầu mua. Người ta không cố tình cho lai tạo ra giống chó này. Chúng ra đời có thể do một sự cố nào đó.

Chó Corgi lai Alaska

Các chú chó Corgi lai Nhật cũng là một phiên bản lai có ngoại hình rất thú vị. Các chú chó Nhật vốn là giống chó cao quý, được hoàng gia Nhật nuôi dưỡng để làm vật cưng. Thân hình thuần chủng của các bạn ấy khá thanh mảnh, nhỏ gọn và cân đối. Do kích thước của Corgi và chó Nhật tương đương nhau nên kích thước của thế hệ lai cũng không có gì khác biệt.

Các chú chó lai không có ngoại hình nhất định, có em giống bố, lại có em giống mẹ. Nhưng nhìn chung, đặc điểm dễ nhận thấy ở tất cả các chú chó Corgi lai đều là đôi chân ngắn không lẫn vào đâu được. Bên cạnh đó, các bạn ấy có mõm nhọn và bộ lông dài đặc trưng.

Các chú chó lai hầu như không được nuôi phổ biến vì hệ gen không ổn định. Vì vậy, thông thường trong nhân giống, người ta cũng không chủ ý tạo ra các chú chó lai như này. Chú chó Corgi lai Nhật được tạo ra có thể là do một sự cố hy hữu nào đó mà thôi.

Chó Corgi lai Alaska

Chó Corgi lai Alaska ngoại hình giống Alaska nhưng lại bị mất đôi chân dài

Chó Alaska lai Corgi lại có giá khá đắt trên thị trường Việt Nam. Tại các trang web rao vặt như: chodocu.com, chotot.com có rao bán giống chó này với mức giá cao ngất ngưởng đối với một chú chó lai đó là 7-8 triệu đồng cho 1 em. Lý do, có thể là chó Corgi lai Nhật được nhiều người yêu thích vì có vè ngoài ngộ nghĩnh chăng?

Chó Corgi lai Becgie Đức

Becgie Đức thường được những người yêu quý gọi bằng cái tên Chú chó thám tử Rex. Nhưng khi đã lai với chó Corgi, có lẽ phải gọi chúng là chú chó thám tử siêu lùn Rex!

Chó Corgi lai Becgie Đức

Chó Corgi lai Becgie Đức ngoại hình siêu ngộ nghĩnh!

Chó Corgi lai Chihuahua

Chó Chihuahua đã có cái đầu nhỏ rồi. Khi lai với chó Corgi, cái đầu càng nhỏ đi và cái lưng lại dài thêm ra là sao? Ngoại hình của chúng trông đáng yêu quá!

Chó Corgi lai Chihuahua

Chó Corgi lai Chihuahua đáng yêu quá

Chó Corgi lai Golden Retriever

Ngoại hình giống hệt chó Golden Retriever, nhưng chân lùn với thân hình béo phì là sao đây! Chắc chắn chó Corgi có liên quan rồi!

Chó Corgi lai Golden Retriever

Chó Corgi lai Golden Retriever ra dòng con béo phì quá

Trên đây là tổng hợp 8 dòng chó Corgi lai của Duypets, bạn có thắc mắc gì xin mời liên hệ để Duy tư vấn kỹ hơn nhé



source https://duypets.com/cho-corgi-lai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến