【Bảng Giá Chó Bắc Hà】Hiện Nay Là Bao Nhiêu, 5 Yếu Tố Ảnh Hưởng Cần Biết

Sau khi tìm hiểu về giống chó Bắc Hà trong bài viết trước, Duypets sẽ tiếp tục giải đáp thắc mắc của các bạn về giá thành của giống chó Bắc Hà thuần chủng.

Chó Bắc Hà có giá bao nhiêu tiền? Mua được chó Bắc Hà rẻ bằng cách nào? Cần chú ý điều gì khi mua chó Bắc Hà? Có bao nhiêu giống chó Bắc Hà đang được rao bán? Nơi giao dịch chó Bắc Hà uy tín và chất lượng?…

Cùng tham khảo giá bán chó Bắc Hà và xem giải đáp các thắc mắc trên trong bài viết dưới đây nhé!

Báo giá chó Bắc Hà lông xù

Là giống chó thuần chủng của Việt Nam nhưng do vẻ đẹp và tính cách của nó mà chó Bắc Hà được cả người chơi chó cảnh trong nước và ngoài nước yêu mến. Giá của chó Bắc Hà tùy thuộc vào khá nhiều đặc điểm nên với mỗi đặc điểm riêng thì sẽ có mức giá riêng áp dụng với nó.

Chó Bắc Hà con có giá vào tầm 300 nghìn đồng đến 800 nghìn đồng. Đối với những con Bắc Hà đã lớn và đẹp thì người mua phải chi ra khoảng 2 triệu để ó thể sở hữu.

Có vài trường hợp đặc biệt chó Bắc Hà có giá lên tới hàng chục triệu đồng là những chú chó Bắc Hà lông xù màu đỏ lửa, mắt cũng nâu đỏ lại có bờm cổ rậm và dài,…Dù giá có cao như thế nào đi nữa thì những chú chó này làm cho dân chơi chó cảnh chuyên nghiệp không thể nào cưỡng lại được.

Duypets hiện nay đang sở hữu đàn chó Bắc Hà lông xù giống tốt, khỏe mạnh, ngoại hình đẹp. Nếu bạn muốn mua một chú chó phù hợp với kinh phí của mình thì có thể liên hệ để được chúng tôi tư vấn.

Mua Bán Chó Bắc Hà Thuần Chủng Giá Tốt: 097.6666.156

Các nhân tố ảnh hưởng giá của giống chó Bắc Hà

Chó Bắc Hà lông xù không phải tự nhiên mà lại có giá thành khác biệt nhau. Chó con và chó trưởng thành sẽ có giá khác nhau, chó to và chó nhỏ cũng sẽ có giá thành không giống nhau…Các nhân tố ảnh hưởng giá thành của chó cụ thể là: Độ tuổi, kích thước, màu sắc, tỉ lệ cơ thể, tính thuần chủng, nơi mua,… Tiếp theo, Duypets sẽ phân tích cụ thể từng yếu tố cấu thành giá của một con chó Bắc Hà!

Độ tuổi

Độ tuổi cũng liên quan đến kích thước của chó! Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy một con chó con hay một con chó trưởng thành. Giá chó Bắc Hà con sẽ rẻ hơn giá chó Bắc Hà trưởng thành. Tùy theo mục đích mà bạn sẽ chọn mua một chú chó con hay chó trưởng thành.

Có những bạn sẽ chọn mua chó Bắc Hà chỉ đơn thuần là giữ nhà và làm bạn. Vì điều này nên họ sẽ lựa chọn chó con thay vì chó trưởng thành bởi ba lý do sau đây:

Thứ nhất: chó Bắc Hà con có giá thành rẻ hơn và quá trình chăm sóc nó cũng không quá khó khăn nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để nuôi chó phát triển.

Thứ hai: Nuôi 1 con chó con và chứng kiến quá trình lớn lên của nó cũng là 1 sở thích độc đáo của dân chơi chó cảnh.

Thứ ba: Chó lúc bé sẽ dễ training hơn. Lúc này đầu óc của nó con đơn thuần nên người nuôi có thể dễ dàng dạy nó những động tác và ám hiệu nhận biết đơn giản. Cùng với bản năng thông minh sẵn có nên nó sẽ học hỏi được khá nhanh.

Kích thước

Chó to sẽ có giá cao hơn. Tuy nhiên với những con chó to mà thân hình săn chắc nữa thì sẽ bán được giá cao hơn nữa. Dân chơi chó cảnh thường chọn những con chó xù Lào Cai có kích thước lớn vượt trội hơn những con còn lại. Nhìn vào những con chó lớn, bạn sẽ cảm thấy an tâm với đặc điểm này là nó có sức khỏe và khả năng miễn dịch tốt, ít khi bị bệnh.

Có một sự thật là những con chó Bắc Hà dù còn nhỏ hay trưởng thành mà có kích thước to hơn các con đồng lứa thì có sức khỏe tốt hơn và ít chịu rủi ro bệnh tật trong quá trình chăm sóc hơn.

Chó Bắc Hà thuần chủng trưởng thành được những người sành chó tìm kiếm và mua nhiều nhất. Chúng có tỉ lên cơ thể đẹp, đạt chuẩn và cường tráng dễ thu hút mọi ánh nhìn. Chó Bắc Hà chuẩn có giá mắc thế nào thì dân chơi thú cảnh vẫn không cần suy nghĩ gì mà rinh nó về.

Người dân tộc H-Mông qua nhiều lần bán chó đã rút ra được kinh nghiệm là chó xù Bắc Hà càng to, khỏe và đẹp thì càng có giá. Vì thế, họ đặc biệt quan tâm kĩ lưỡng và chăm chút hình dáng cho nó.

Giới tính

Giới tính của chó cũng góp phần vào giá thành của nó. Nếu bạn chọn mua chó để nhân giống thì những con cái thuần chủng sẽ có giá cao hơn. Nếu bạn chọn mua chó để đi săn hoặc làm chó nghiệp vụ thì chó đực sẽ có giá cao hơn.

Tương tự như quốc khuyển Phú Quốc, chó Bắc Hà Lào Cai mang tính cách đặc thù của loài chó hoang dã. Sự nhanh nhẹn và dũng mãnh của nó được nhiều người nuôi chó ưa chuộng.

Nếu bạn thích một con sư tử đực với bờm to thì chó Bắc Hà đực cũng sở hữu một cái bờm to với lông dày và dài hơn chó cái. Đặc điểm này cũng giúp nó thu hút được nhiều người muốn sở hữu hơn.

Hơn nữa, chó đực đương nhiên khỏe mạnh và cơ bắp săn chắc hơn chó cái. Do đó, giá chó Bắc Hà đực sẽ cao hơn một chút so với con cái. Tuy nhiên, cũng có những con chó Bắc Hà cái thuần chủng và đẹp nên dùng làm nhân giống sẽ có giá cao hơn con đực.

Huyết thống

Yếu tố gia phả cũng cấu thành nên giá của chó Bắc Hà. Là một loài chó Việt Nam nên giá thành của nó tương đối rẻ cho người Việt. Mặc dù vậy, hiện nay rất khó mua được chó Bắc Hà chuẩn.

Chó Bắc Hà xù rất phổ biến ở vùng Tây Bắc. Những người dân tộc Mông, Tày, Nùng nuôi chúng kể từ khi họ di cư đến vùng đất này. Trung bình cứ 10 nhà thì phải có tới 9 nhà nuôi chó Bắc Hà.

Tuy phổ biến nhưng có hai nguyên nhân dẫn tới sự khan hiếm của chó Bắc Hà thuần chủng:

Thứ nhất: Sự lai tạo tràn lan, không kiểm soát, không chú trọng lai giống thuần chủng đã khiến cho số lượng chó Bắc Hà chuẩn giảm sút một cách đáng kể.

Thứ hai: Những con chó Bắc Hà thuần chủng và đẹp đều bị các tay chơi chó chuyên nghiệp sẵn sàng chi trả giá rất cao để sở hữu chúng.

Mặc dù vậy, người dân bản địa cũng đã giữ lại được những chú chó Bắc Hà bố mẹ thuần chủng để làm giống. Công việc kinh doanh và chăm sóc chó Bắc Hà thuần chủng cũng đã giúp họ cải thiện cuộc sống nhiều hơn.

Nguồn gốc mua

Nơi mua bán và chất lượng của chó sẽ góp phần cấu thành nên giá trị của nó. Nếu bạn có cơ hội được lên vùng đất Bắc Hà thì đừng quên ghé thăm chợ chó Bắc Hà nhé!

Mua trực tiếp chó Bắc Hà tại chợ hoặc tại nhà dân sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Bạn sẽ trực tiếp nhìn và sờ vào một con chó ưng ý nhất thay vì quan sát chúng qua mạng. Tuy nhiên, nếu là người chưa có kinh nghiệm thì bạn rất dễ mua phải chó bị bệnh. Hơn nữa mua tại hộ dân sẽ không có chính sách bảo hành cho chó.

Phương pháp thứ hai có thể lựa chọn là mua ở trại chó Bắc Hà. Tuy nhiên giá thành chó tại đây sẽ có giá khá cao. Thêm vào đó là bạn phải mất công di chuyển đến tận nơi mà có khi không mua được chó ưng ý nữa.

Mua chó Bắc Hà tại Duypets sẽ là cách tối ưu nhất cho khách hàng. Chúng tôi không phải là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thú cưng. Tuy nhiên, giá chó Bắc Hà của Duypets vừa phải và đảm bảo rẻ hơn ở trại chó. Bên cạnh đó, chất lượng chó lại đảm bảo, có giấy tờ sức khỏe, bảo hành đầy đủ.

Tư Vấn Mua Bán Chó Bắc Hà Uy Tín: 097.6666.156

Một số nhân tố khác

Bên cạnh 5 nhân tố nói  trên thì giá chó Bắc Hà lông xù còn tùy vào các yếu tố khác nữa. Chó Bắc Hà đắt hay rẻ tùy vào màu lông. Những con có màu vện, vàng, đen, trắng sẽ có giá cao hơn những con còn lại.

Tình trạng sức khỏe quyết định việc chó Bắc Hà có bán được với giá cao hay không. Những con có khiếm khuyết về ngoại hình chắc chắn sẽ không có ưu thế bằng những con phát triển bình thường.

Tính cách của chó xù cũng quyết định giá thành của nó. Người mua sẽ đánh giá cao những con chó nhanh nhạy và cảnh giác thông qua cử chỉ của nó.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua chó Bắc Hà

Sau những kinh nghiệm đúc kết được, Duypets khuyên các bạn đang chuẩn bị mua chó Bắc Hà cần lưu ý:

  • Nên mua chó Bắc Hà khi nó đạt được tuổi nhất định từ 2 tháng tuổi.
  • Nên mua chó Bắc Hà có giá thành không chênh lệch quá nhiều so với giá thị trường đang rao bán.
  • Nên mua chó Bắc Hà tại những nơi bán có địa chỉ rõ ràng, chất lượng và uy tín.
  • Nên mua chó Bắc Hà con đã đủ cứng cáp chứ đừng mua chó đã trưởng thành

Giới thiệu chung về chó xù Bắc Hà

Giống chó Bắc Hà được mọi người biết đến nhiều nhất với danh xưng là quốc khuyển của Việt Nam. Đây là loài chó có xuất xứ từ vùng đất Bắc Hà thuộc địa phận tỉnh Lào Cai. Từ khi người H Mông đặt chân lên vùng đất này, chúng cũng đã theo chân họ sinh sống cho đến tận ngày nay. Giống chó Bắc Hà được nhân giống rộng rãi ở hầu hết các tỉnh trên toàn quốc.

Chó Bắc Hà có tỉ lệ cơ thể đẹp với vóc dáng trung bình không quá to hay quá nhỏ. Chúng có cơ bắo săn chắc bộ lông dày và dài nên còn được gọi là chó xù hay chó xồm. Lông đuôi của chúng bông xù rủ sang hai bên như đuôi sóc.

Chó Bắc Hà rất trung thành với chủ nhân, thân thiết và gần gũi với những người trong nhà. Chúng gắn bó với hầu hết các hoạt động sinh hoạt hàng ngày của người dân bản địa.

Giống chó này có tính tự vệ cao, rất kỉ luật và thích được training. Chúng thông minh, nhanh nhẹn, nhạy bén với tiếng động và sẵn sàng tấn công khi bị đe dọa.

Chó xù Lào Cai thường được những người dân bản địa sử dụng vào những mục đích khác nhau. Chúng có thể giữ nhà, canh giữ gia súc, đi săn hay thậm chí là làm chó nghiệp vụ.

Dịch vụ mua bán chó Bắc Hà lông xù tại Duypets,com

Trên đây là tất cả thông tin liên quan đến giá thành của một chú chó Bắc Hà lông xù. Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua chó xù Bắc Hà vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn.

Khi mua chó Bắc Hà tại Duypets khách hàng sẽ được đảm bảo những quyền lợi sau:

Hợp Đồng Mua Bán – Bảo vệ quyền lợi khách hàng.
Gắn Microchip chứng nhận chủ sở hữu thú cưng hợp pháp.
Tư vấn huấn luyện, chăm sóc thú cưng trọn đời.
Hỗ trợ khám chưa bệnh tại nhà (Hà Nội – Tp.HCM).
Bảo hành toàn diện 3 ngày đầu tiên.
Bảo hành 15 ngày cho các bệnh đã tiêm phòng.
Miễn phí vận chuyển tàu xe trên toàn quốc, hỗ trợ phí vận chuyển hàng không.
Giảm 10% khi mua phụ kiện cho thú cưng tại Duypets.
Giảm 5% khi mua 2 bé trở lên.
Gọi Ngay: 097.6666.156



source https://duypets.com/gia-cho-bac-ha/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến